Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở đâu tại Hà Nội đẹp?


Ảnh kỷ yếu là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi người. Vì thế, việc chuẩn bị để có những thước hình đẹp luôn là vấn đề được các bạn trẻ quan tâm hàng đầu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp tại Hà Nội, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Có thể nói Văn Miếu là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu “kinh điển” của các bạn trẻ có lẽ bởi nơi này mang ý nghĩa thiêng liêng của ngôi trường đại học đầu tiên với hàng ngàn năm văn hiến, cổ kính và đậm chất lịch sử. Nơi đây có những tòa nhà mang kiến trúc thời Lý với mái ngói đỏ cong cong, những cột gỗ lớn sơn son, những cụ rùa đá hàng nghìn năm tuổi,... Cũng chính vì thế mà vào những dịp chụp ảnh kỷ yếu trong năm, lượng sinh viên đổ về đây chụp ảnh khá đông nên sẽ gây khó khăn cho việc chụp ảnh và làm mất đi không gian nên thơ vốn có của khu di tích lịch sử này.

Hồ Gươm

Hồ Gươm có lẽ không còn là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu xa lạ với các bạn trẻ Hà Nội nữa. Với nét cổ xưa, trầm ngâm, dịu dàng toát lên từ cầu Thê Húc cong cong sơn son đỏ tươi, từ Tháp Rùa trầm mặc giữa làn nước hồ xanh ngắt đến ngôi đền Ngọc Sơn nép mình giữa bóng cây cổ thụ xanh rợp bóng quanh năm. Tất cả như kết hợp với nhau để tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ cho những bức ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh, sinh viên.

Love garden - Lạc Long Quân

Nằm trên đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp này có khuôn viên rộng, thoáng đãng và nhiều góc chụp. Mỗi góc chụp lại mang đến cho giới trẻ một bộ ảnh mang phong cách riêng biệt, đậm dấu ấn. Giàn ô lơ lửng treo trên không trung đủ màu sắc và độc đáo thích hợp với những bộ ảnh tinh nghịch. Ngoài ra còn có cả một ngôi nhà cao treo những dải voan mỏng tha thướt, lung linh màu sắc.

Mong rằng, với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ!