Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp mê ly ở Sài Gòn


Mùa chụp ảnh kỷ yếu đã gần kề, các bạn học sinh, sinh cuối cấp đang hối hả chọn cho mình những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Sài Gòn để ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ của tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng và tinh nghịch. Cùng tham khảo một số địa điểm dưới đây để chọn được địa điểm phù hợp nhé!

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà tọa lạc ngay trung tâm thành phố là một công trình kiến trúc độc đáo nhất của Sài Gòn. Đây chính là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại tphcm mà các bạn trẻ thường nghĩ tới đầu tiên. Thời gian thích hợp nhất để các bạn chụp ảnh ở đây là vào khoảng trước 8h30 và sau 16h. Với công trình kiến trúc độc đáo, khu vực chụp hình rộng rãi,... nhà thờ chính tòa Đức Bà Sài Gòn rất phù hợp để chụp hình tập thể cũng như cá nhân.

Đồng cỏ quận 2

Nếu không thích không khí bụi bặm của nội thành, các bạn có thể ghé thăm cánh đồng cỏ lau quận 2 để chụp ảnh kỷ yếu đẹp với khung cảnh thơ mộng. Nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp này có bãi cỏ xanh, sông nước lớn bao la, thỏa thích để bạn tạo dáng chụp hình. Ngoài ra, còn là nơi để bạn và cả lớp có một buổi dã ngoại rất thú vị đấy.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không đề cập đến phố đi bộ Nguyễn Huệ trong danh sách những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp mê ly ở Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể thoải mái tạo dáng với những chiếc áo dài hoặc hòa vào những nét văn hóa đường phố của người dân.

Với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹpSài Gòn vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn lên kế hoạch chuẩn bị thật tốt cho buổi chụp hình của mình. Chúc các bạn có những bức hình ấn tượng và độc đáo.