Khéo léo che bớt khuyết điểm khi mặc áo dài chụp kỷ yếu


Áo dài là một trang phục giúp các bạn nữ sinh có thể tôn lên vóc dáng của cơ thể, tuy nhiên, đây lại là trang phục khá kén người mặc. Những lưu ý khi mặc áo dài chụp kỷ yếu dưới đây sẽ giúp các bạn chọn được những mẫu áo dài đẹp và phù hợp nhất.

Nếu muốn che khéo khuyết điểm cổ ngắn và thân hình hơi đầy đặn hãy lựa chọn những chiếc áo dài chụp kỷ yếu có cổ tròn, cổ chữ V hay cổ thuyền duyên dáng. Áo dài cổ thuyền, những màu tối hơn sẽ phù hợp nhất với những người đầy đặn, mập.
Tuy áo dài có sứ mệnh tôn vinh đường cong của người phụ nữ, nhưng những người mập, vòng eo không thon thả hay những người quá gầy không nên mặc áo dài bó sát vào cơ thể, sẽ làm lộ nhược điểm của cơ thể. Đặc biệt, với những cô nàng có bờ vai hơi thô và bắp tay to không nên chọn những chiếc áo dài kỷ yếu tay ngắn. Có thể chọn kiểu tay dài, tay lửng cho mình để hoàn hảo hơn.

Nếu có nước da không được sáng, thì bạn nên chọn những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu màu sắc trung tính, không quá nóng như màu vàng nhạt, màu xanh bạc hà,... sẽ tăng độ hài hòa hơn, hoặc có thể làm làn da tươi sáng hẳn lên.

Hi vọng, với những lưu ý khi mặc áo dài chụp kỷ yếu giúp che bớt khuyết điểm mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được những chiếc áo dài đẹp và phù hợp với bản thân nhất.