Bật mí những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng ở Sài Gòn


Cứ mỗi mùa kỷ yếu đến là các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp lại tất bật trong việc lên kế hoạch và lựa chọn địa điểm để ghi lại những bức ảnh kỷ yếu đánh dấu bước ngoặt quan trọng của cuộc đời. Hãy cùng tham khảo một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng ở Sài Gòn dưới đây để chọn được những địa điểm phù hợp nhất với ý tưởng của mình nhé!

Dinh độc lập

Dinh độc lậpđịa điểm chụp ảnh kỷ yếu nằm ngay trung tâm thành phố, trong khu vực bộ ba gần nhau, Nhà thờ, Bưu điện, Dinh độc lập, với mảng cỏ xanh và sân rất rộng rãi. Nơi đây rất phù hợp để chụp tập thể và xếp những hình lớn, làm nên những siêu phẩm xếp hình của các bạn sinh viên.

Cầu Mống

CầuMống nằm bên cạnh cầu Khánh Hội, với góc nhìn cực đẹp về hướng quận 1 và sông Sài Gòn cùng công viên cây xanh 2 bên và màu xanh nổi bật của cầu, là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Tại đây có bãi gửi xe cạnh Ngân hàng Nhà Nước nên bạn không phải lo lắng khi không biết địa điểm gửi xe ở khu vực này.

Đường sách

Đây là con đường được thành phố tôn tạo trong thời gian gần đây. Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại tphcm này rất phù hợp cho chụp teen xóa phông và phong cách học đường.

Hi vọng, với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn chọn được những địa điểm phù hợp nhất. Chúc các bạn có được những bức ảnh đẹp và ấn tượng nhất.