Chọn áo dài kỷ yếu đẹp cho mùa kỷ yếu


Trong các mùa kỷ yếu, áo dài luôn là trang phục kỷ yếu được các bạn nữ sinh ưu tiên hàng đầu. Áo dài kỷ yếu có thể tôn lên đường cong, giúp các nữ sinh trở nên dịu dàng quyến rũ hơn trong các bức ảnh kỷ yếu.

Vì sao áo dài luôn là trang phục kỷ yếu hàng đầu?

Kỷ yếu là một sự kiện trọng đại đánh dấu sự kết thúc của quãng đường sinh viên, chính thức đánh dấu sự trưởng thành và bước vào cuộc sống. Vậy nên, quần áo chụp kỷ yếu phải là trang phục không chỉ mang nét trẻ trung của thời học sinh mà còn mang nét trưởng thành của người lớn. Vì thế, áo dài là trang phục được các bạn nữ sinh lựa chọn bởi dáng vẻ vừa lịch sự, trưởng thành lại vừa duyên dáng và trẻ trung.

Chọn áo dài kỷ yếu như thế nào?

Áodài tôn đường cong, giúp các nữ sinh trở nên dịu dàng quyến rũ hơn trong các bức ảnh kỷ yếu. Nhưng nếu không khéo chọn, chiếc áo dài cũng chính là "thủ phạm" để lộ khuyết điểm của các bạn. Để chọn áo dài kỷ yếu 2017 đẹp và đúng chuẩn, bạn phải lựa chọn áo dài phù hợp với dáng người của mình. Chẳng hạn với những bạn có dáng người thanh mảnh thì nên chọn những kiểu áo dài sáng màu, họa tiết to để che đi khuyết điểm của cơ thể. Còn với những bạn dáng người mập thì ngược lại. Những chiếc áo dài cổ tròn hay cổ tim, với hoa dây hoặc họa tiết nhỏ sẽ khiến các bạn cao và thanh mảnh hơn.

Hãy cùng tạo nên những bộ ảnh độc đáo và ấn tượng nhất với áo dài kỷ yếu nhé! Nếu các bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm thuê áo dài, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn một cách cụ thể nhất.