Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội


Mùa kỷ yếu thường là mùa thu mát mẻ với những phong cảnh tuyệt đẹp nên các bạn có thể tham khảo qua một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội mà Kỷ yếu Sài Gòn chia sẻ dưới đây nhé!

Love garden - Lạc Long Quân

Love garden - Lạc Long Quân nằm trên đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Ở đây có khuôn viên rộng, thoáng đãng và là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp được nhiều bạn lựa chọn. Mỗi góc chụp lại mang đến cho giới trẻ một bộ ảnh mang phong cách riêng biệt, đậm dấu ấn. Giàn ô lơ lửng treo trên không trung đủ màu sắc và độc đáo thích hợp với những bộ ảnh tinh nghịch. Ngoài ra, còn có cả một ngôi nhà cao treo những dải voan mỏng tha thướt, lung linh màu sắc.

Hà Nội View

Đây là nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp khá gần với các bạn ở khu vực quận Long Biên. Các góc chụp được bài trí đẹp mắt với những hàng rào trắng, ngôi nhà gỗ, kệ hoa và chiếc cầu nhỏ văn vẻ hướng ra hồ rất phù hợp với giới trẻ.

Vườn hoa đào

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu này nằm ven đê sông Hồng, trên địa phận phường Nhật Tân, quận Tây Hồ. Bạn có thể đi tới đường Âu Cơ và hỏi người dân, họ sẽ chỉ cho bạn hàng chục mảnh vườn trồng đào nằm san sát nhau. Trong số các vườn đào, có nhiều vườn không mất tiền phí. Tuy nhiên, bạn nên hỏi kỹ chủ vườn và xin phép họ trước khi chụp hình.

Hi vọng, với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn chọn được những địa điểm phù hợp nhất. Chúc các bạn có được những bức ảnh kỷ yếu độc đáo và ấn tượng.