Cần chuẩn bị những gì để in kỷ yếu đẹp?


In kỷ yếu là một trong những hoạt động hàng năm của các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Ai cũng muốn có được những cuốn kỷ yếu đẹp để lưu giữ lại một khoảng thời gian gắn bó bên bạn bè, thầy cô và mái trường thân yêu. Vì thế, việc chuẩn bị là khâu vô cùng quan trọng.

Chuẩn bị trang phục để chụp ảnh kỷ yếu

Đối với các bạn nam thì quần áo chụp ảnh kỷ yếu thường là áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây, áo vest đen khoác ngoài. Còn với các bạn nữ, trang phục chụp ảnh kỷ yếu thường là áo dài truyền thống. Các bạn nên thống nhất với nhau trong việc lựa chọn trang phục để tránh việc lộn xộn, mỗi người mặc một kiểu sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sự đồng nhất của lớp, làm mất đi sự cân bằng của bức ảnh.

Phụ kiện

Không cần phải quá cầu kỳ và phức tạp, các bạn chỉ cần tìm thêm những phụ kiện ăn nhập với trang phục mà mình mặc trên người. Các bạn nữ thì có thể chọn một chiếc nón lá mang đậm chất Việt Nam hay là chọn một bó hoa cầm tay, hoa đội đầu để biết thêm nhiều dáng chụp ảnh hơn. Và các bạn nam có thể chọn cavat và giày đen (hoặc nâu) cho bộ trang phục của mình.

Make up chụp ảnh kỷ yếu

Để in kỷ yếu đẹp thì các bạn cần phải thật ăn ảnh trong mỗi bức hình, nhất là các bạn nữ sinh. Việc make up chụp ảnh kỷ yếu là điều rất cần thiết. Các bạn nên make up nhẹ nhàng để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên trong mỗi bức hình.

Mong rằng với những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chuẩn bị để in kỷ yếu đẹp và chất lượng. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều kỷ niệm đẹp và đáng nhớ!