Mẹo chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu theo dáng người


Chụp ảnh kỷ yếu giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp và ngọt ngào của đời học sinh, sinh viên. Vì thế, ai cũng muốn trở nên thật hoàn hảo với những trang phục mình lựa chọn, nhất là với tà áo dài chụp ảnh kỷ yếu của các bạn nữ sinh.

Áo dài kỷ yếu cho người mập

Với dáng người mập thì bạn nên chọn màu vải đậm, không chọn họa tiết lớn chỉ nên chọn họa tiết nhỏ, mềm mại giúp cho người đối diện có cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Tránh chọn phải những chiếc áo dài kỷ yếu có độ bóng hay may bó sát cơ thể dễ làm nổi bật những nhược điểm của cơ thể.

Áo dài kỷ yếu cho người gầy

Những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu có màu sáng, có độ bóng và họa tiết lớn sẽ là những chiếc áo dài phù hợp với những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh. Một lưu ý nhỏ khi chọn áo dài kỷ yếu đẹp cho người gầy là cần phải mềm, nhẹ, có độ co giãn nhẹ, không được quá mỏng. Tốt nhất hãy chọn những chiếc áo dài có cổ áo cao từ 3 phân nhưng đừng cao quá 4,5 cm nếu không muốn lộ phần “cổ cò” của mình. Cách mặc áo dài đẹp cổ cao sẽ giúp che đi phần xương và cái cổ gầy của bạn khiến bạn tự tin và năng động hơn.

Hãy chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu theo những gợi ý mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây để trở nên thật xinh đẹp và tự tin trong mỗi bức ảnh kỷ yếu của mình.