Cách chọn vải áo dài chụp ảnh kỷ yếu cho nữ sinh


Phụ nữ Việt Nam luôn gắn liền với hình ảnh áo dài truyền thống. Mặc áo dài có thể tôn lên cong cơ thể quyến rũ cùng vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Nhưng để có được một bộ áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp, hợp với thân hình và tôn lên được nét đẹp của các bạn nữ sinh thì ngoài kiểu dáng, màu sắc của áo dài, cách chọn vải may áo dài cũng rất quan trọng.

Ren là chất liệu áo dài kỷ yếu được ưa chuộng nhất hiện nay và luôn được đón nhận nhất đối với những bạn gái yêu thích những tà áo dài đậm chất nữ tính và quyến rũ thướt tha.
Voan là chất liệu áo dài chụp ảnh kỷ yếu hơi kén dáng người vì nó thường dành cho những bạn gái có thân hình chuẩn bởi voan mỏng, ôm sát và có thể lộ ra nhiều khuyết điểm nếu không biết cách tiết chế. Nhưng nếu yêu thích chất liệu này thì các bạn nữ vẫn có thể chọn những kiểu dáng kết hợp với các họa tiết, màu sắc hoặc thêm lớp lót để che đi khuyết điểm trên cơ thể.

Đối với những bạn có thân hình mập mạp thì không nên chọn vải bóng bởi nó sẽ khiến người mặc nhìn đẫy đà hơn mất đi vẻ thon gọn. Và ngược lại, với những người gầy, cao thì nên chọn tông màu nhạt, sáng, hoa văn lớn, như màu trắng, vàng, hồng nhạt, xanh nhạt, thiên thanh.

Hãy để cho những cách chọn vải áo dài chụp ảnh kỷ yếu tinh tế mang đến cho bạn một hình dáng đẹp hơn trong mỗi bức ảnh kỷyếu nhé!