Cách chọn áo dài kỷ yếu cho người béo trông thon gọn hơn


Để chụp ảnh kỷ yếu đẹp, một trong những trang phục không thể thiếu đối với các bạn nữ sinh là áo dài. Nó mang đến vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ cho các bạn nữ. Tuy nhiên, khi chọn áo dài kỷ yếu cho người béo, bạn cần phải chú ý đến một số vấn đề sau:

Chất liệu vải áo dài cho người béo

Để chọn áo dài kỷ yếu cho người béo, bạn nên chọn những chiếc áo dài vừa dễ chịu vừa co giãn tốt. Những loại vải không bóng sẽ là ưu tiên hàng đầu bởi chúng tạo làm thân hình nhỏ nhắn, gọn gàng hơn. Hoặc những chiếc áo dài mang chất liệu vải trơn hoặc vải in hoa cũng là một lựa chọn không hề tồi cho những người có thân hình mập mạp.

Lưu ý về màu sắc áo dài kỷ yếu cho người béo

Khi chọn màu sắc áo dài kỷ yếu đối với người béo, bạn nên chọn những thiết kế có tông màu sẫm hoặc tông màu nóng như đỏ trầm, như tím than,... Bởi với những tông màu này, người mập sẽ trở nên gọn gàng và xinh xắn hơn nhiều lần.

Chọn họa tiết áo dài kỷ yếu cho người béo

Áo dài kỷ yếu cho người béo cần những đường trang trí đơn giản với hoa văn khổ nhỏ, đường biên dài và uốn cong để thu hẹp vòng 2 đồ sộ. Ngoài ra, những tà áo dài có hoa văn kẻ sọc xuống cũng là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng phúng phính, tạo cảm giác thon thả và thanh mảnh hơn.

Mong rằng với một số bí quyết về cách chọn áo dài kỷ yếu cho người béo mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn nữ sinh chọn được những chiếc áo dài phù hợp nhất với mình.