Những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu cực hot ở Hà Nội


Bạn sắp tốt nghiệp và đang chuẩn bị cho hoạt động chụp ảnh kỷ yếu của lớp? Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội? Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

Hồ Gươm và phố cổ

Nếu muốn có những bức ảnh kỷ yếu đẹp với vẻ trầm ngâm, dịu dàng của Hà Nội mùa thu thì khu vực phố cổ là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu thích hợp nhất dành cho các bạn nam sinh, nữ sinh Hà thành. Cùng với đó là quang cảnh cây xanh ven hồ Hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc màu son, Tháp Rùa nổi bật giữa hồ,... chắc chắn sẽ giúp các bạn tạo nên những bức ảnh kỷ yếu độc đáo nhất.

Công viên Ecopark

Công viên Ecopark có khuôn viên xanh tươi, rộng rãi là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp vô cùng mới mẻ và độc đáo với giới trẻ Hà Nội. Tại đây, lớp bạn có thể thỏa sức tạo dáng, xếp hình để để tạo nên các kiểu chụp ảnh kỉ yếu đẹp. Ngoài ra, còn có thể dựng lều, trại hay tổ chức một buổi party đầy lãng mạn để có những bức ảnh kỷ yếu tinh nghịch và sang chảnh nhất.

Công viên Yên Sở

Với tổng diện tích trên 300ha, công viên Yên Sở là công viên đô thị lớn nhất Việt Nam, được xếp vào công viên xanh lớn nhất Hà Nội. Ở đây có nhiều khoảng không gian xanh mát rượi, từ hàng liễu ven hồ tới những rừng tre trúc rậm rạp huyền bí và những công trình kiến trúc đẹp mắt. Các bạn học sinh, sinh viên có thể tạo dáng với những bộ quần áo chụp ảnh kỷ yếu thoải mái, bắt mắt.

Hi vọng, với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp được chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn lên kế hoạch chuẩn bị thật tốt cho buổi chụp ảnh được hoàn hảo nhất.