Cách chọn áo dài chụp kỷ yếu màu trắng


Tuổi học trò là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi người với biết bao kỷ niệm đẹp bên bạn bè và thầy cô. Nhắc đến tuổi học trò, hẳn không ai có thể quên được hình ảnh của tà áo dài trắng tinh khôi, duyên dáng. Nhất là với sự kiện quan trọng như việc chụp ảnh kỷ yếu, áo dài trắng luôn sự lựa chọn hàng đầu được các bạn nữ sinh ưu tiên hơn cả. Cùng tham khảo cách chọn áo dài chụp hình kỷ yếu màu trắng dưới đây nhé!

Kiểu dáng

Nếu bạn là người yêu thích những nét cổ xưa thì hãy chọn cho mình những chiếc áo dài kỷ yếu màu trắng truyền thống với thiết kế cổ cao, tay dài và hai bên vạt áo cân đối trước sau. Còn nếu bạn yêu thích sự hiện đại, mới mẻ thì hãy chọn những chiếc áo dài cách tân. Chiếc áo dài trắng cách tân ở cổ cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn như cổ tròn, cổ chữ V,... Tuy nhiên, khi chọn áo dài trắng chụp ảnh kỷ yếu thì bạn không nên chọn những chiếc áo có kiểu dáng quá cầu kì tránh làm mất đi vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng.

Họa tiết

Áo dài trắng thường có rất nhiều kiểu họa tiết nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu hoa văn mình yêu thích. Tuy nhiên, bạn nên xem xét những thành viên trong nhóm hoặc lớp để có thể chọn được chiếc áo dài trắng chụp hình kỷ yếu phù hợp nhất.

Chất liệu

Vì mỗi người sẽ có thân hình khác nhau nên khi chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu bạn nên chú ý đến việc lựa chọn chất liệu vải áo dài. Một số chất liệu áo dài trắng phổ biến nhất là lụa, phi bóng, voan và ren,...

Hi vọng, với những chia sẻ về cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu màu trắng ở trên sẽ giúp các bạn nữ sinh chọn được những chiếc áo dài đẹp và phù hợp nhất.