Cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu cho người thấp và gầy


Áo dài là trang phục có thể tôn lên nét đẹp của người phụ nữ từ thân hình đến tính cách, nhưng đây lại là trang phục khá kén người mặc, nhất là với những cơ thể có khá nhiều nhược điểm. Cùng tham khảo cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu cho người thấp và gầy trong bài viết dưới đây nhé!

Về chất liệu

Khác với những người có thân hình mập mạp, những người thấp bé nhưng thanh mảnh nên chọn các loại vải áo dài kỷ yếu có độ dày, các chất liệu như lụa và cotton,... để giúp bạn trông đầy đặn hơn. Đặc biệt là những loại vải có họa tiết lớn để tạo cảm giác đầy đặn khi mặc.

Màu sắc

Bạn nên chọn những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu có tông màu tươi sáng, hoặc những gam màu nhạt như pastel. Hạn chế chọn tông màu tối vì nó sẽ khiến cơ thể bạn trông già nua và thiếu sức sống. Chọn vải có hoa văn và họa tiết sọc ngang.

Kiểu dáng

Với những người thấp và gầy nên chọn những chiếc áo dài chụp kỷ yếu vừa phải nhưng phần ngực hơi rộng để mặc áo lót có đệm dày. Bạn nên tránh các loại áo cổ thuyền hay tay loe vì những kiểu áo dài này sẽ khiến bạn lộ rõ những khuyết điểm trên cơ thể đấy.

Hi vọng, với những chia sẻ về cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu cho người thấp và gầy sẽ giúp các bạn chọn được những chiếc áo dài đẹp và phù hợp với bản thân nhất.