Bật mí những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu đẹp


Chụp ảnh kỷ yếu hay chụp ảnh tốt nghiệp luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Dưới đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu đẹp để các bạn có lên kế hoạch chuẩn bị tốt cho buổi chụp ảnh của mình.

Ảnh kỷ yếu "night party"

Nếu bạn và cả lớp có dự định chụp ảnh kỷ yếu và buổi tối thì "night party" chính là một ý tưởng hoàn hảo. Với ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu “chất như nước cất” tiệc đêm này đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những bức hình siêu lung linh, “ảo diệu”và cực kỳ sang chảnh.

Ảnh kỷ yếu "tiệc ngủ"

Tiệc ngủ nghe thật gần gũi đúng không nào? Nhất là với tiết trời se lạnh, bộ ảnh ý tưởng kỷ yếu cả lớp mặc đồ ngủ ôm gấu bông gối bên nhau chắc chắn sẽ làm ấm lòng mỗi khi nhìn lại.

Ảnh kỷ yếu bể bơi

Còn gì đẹp hơn khi giữa mùa hè nóng nực lớp bạn thực hiện một bộ ảnh thật tươi mát, trẻ trung dưới hồ bơi. Với ý tưởng chụp kỷ yếu này, các bạn sẽ trải nghiệm âm nhạc sôi động, uống ly cocktail mát lạnh, cùng nhau lưu lại bức ảnh kỷ yếu mang phong cách của riêng mình.

Hãy cùng tạo nên những bức ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp với những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây nhé!
Xem thêm: Mẹo chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu theo dáng người