Những mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp


Áo dài là trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam và thường được mặc trong các dịp quan trọng như những ngày lễ, tết hay những dịp đặc biệt. Với các bạn nữ sinh, áo dài còn là một trang phục không thể thiếu trong những buổi chụp ảnh kỷ yếu. Cùng tham khảo những mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp dưới đây để giúp bạn chọn được mẫu áo dài phù hợp nhé!
Mẫu áo dài ren

Áo dài ren mang đến vẻ đẹp gợi cảm quyến rũ cho các bạn nữ. Không chỉ vậy, kiểu áo dài kỷ yếu 2017 này còn tôn lên vẻ sang trọng quý phái mang đến vẻ đẹp gợi cảm tối đa cho người mặc. Nhờ phần chất liệu mỏng manh, xuyên thấu được thêu hoa tinh tế mà chị em vừa cảm thấy dễ chịu nhẹ nhàng vừa thấy quyến rũ khi mặc. Chính vì thế mà dù mặc áo dài truyền thống họ vẫn được khen là gợi cảm.
Mẫu áo dài thêu độc đáo
Đây là kiểu áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp có thể chọn lựa nhiều chất liệu khác nhau, lụa có độ co giãn tốt giúp bạn nữ mặc thoải mái hơn, tạo nét duyên dáng, uyển chuyển trong mỗi bức ảnh. Họa tiết áo dài theo giúp thân hình bạn trông nổi bật những đường nét nữ tính. Họa tiết trên áo giúp bạn trông hiện đại và trẻ trung hơn rất nhiều.
Mẫu áo dài gấm trắng

Kiểu áo dài trắng gấm vừa toát lên vẻ kín đáo, vừa rất đỗi dịu dàng và mềm mại. Nhất là với tà áo trắng tinh khôi phù hợp với mọi vóc dáng của các bạn sinh viên, học sinh. Ưu điểm của kiểu áo dài chụp kỷ yếu này còn nằm ở độ co giãn nhẹ, độ dày của vải ở mức tương đối để mang tới sự thoải mái khi mặc.

Trên đây là một số mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho bạn gái lựa chọn. Hãy chọn cho bản thân bộ áo dài phù hợp để có được bộ ảnh kỷ yếu nổi bật và đáng nhớ nhé!