Bạn đã biết cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu chưa?


Áo dài là một trong những trang phục chụp ảnh kỷ yếu không thể thiếu đối với các bạn nữ sinh. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Chọn áo dài kỷ yếu dáng người quả lê, dáng đồng hồ cát

Có thể nói đây là dáng người mặc áo dài dễ và đẹp nhất. Vì thế, bạn có thể chọn những chiếc áo dài tùy theo sở thích của mình. Nếu người bạn tròn, đầy đặn 1 chút thì nên chọn áo vải không bóng lắm, họa tiết in nhỏ , hoa dây từ trên xuống sẽ làm thân hình bạn được cao hơn khi vào ảnh. Còn nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn những chiếc áo dài kỷ yếu tay ngắn, cổ trong hoặc cổ thuyền để che đi khuyết điểm trên cơ thể.

Áo dài kỷ yếu cho dáng người quả táo

Những cô nàng này cần tránh xa các hoa văn in quá to. Việc lựa chọn kiểu cổ áo còn phụ thuộc vào cánh tay và vai của bạn có to hay ko? Với những bạn có phần bắp tay hơi to thì có thể chọn những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu tay lỡ che đi khuyết điểm tay to. Đối với bạn có vai to, các bạn nên tránh kiểu áo dài cổ truyền thống, thay vào đó hãy chọn áo cổ tròn hay cổ thuyền cho mình.

Áo dài kỷ yếu cho người có thân hình thước kẻ

Đối với những người có thân hình thước kẻ thì các bạn nên chọn chất liệu bóng hoặc ren to để làm thân hình trông đầy đặn hơn 1 chút. Đặc biệt là những chiếc áo dài chụp kỷ yếu có hoa văn to đậm, sắc nét, nhấn vào phần ngực áo.

Với cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên đây, hi vọng, các bạn sẽ chọn được những chiếc áo dài phù hợp và ưng ý nhất.