Nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội


Cứ mỗi dịp thu về lại báo hiệu một mùa kỷ yếu nữa lại đến. Trên khắp các nẻo đường Hà Nội, không khó để bắt gặp hình ảnh những anh chàng hay những cô nàng sinh viên đang nô nức chuẩn bị cho mình những bức ảnh lung linh nhất để ghi lại quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời. Và để các bạn có thể chọn được những nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội, sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một vài gợi ý dưới đây:

Hoàng Thành Thăng Long

HoàngThành Thăng Long là một công trình kiến trúc đồ sộ được các triều vua xây dựng trong nhiều giai đoạn lịch sử và trở thành di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích Việt Nam. Không chỉ vậy, đây còn là nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp không thể bỏ qua của các bạn trẻ. Hoàng thành Thăng Long mang trong mình những giá trị lịch sử vô cùng to lớn và khiến người ta ngây ngất bởi những nét kiến trúc độc đáo ít nơi nào có được.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là chứng nhân lịch sử, chứng kiến bao sự đổi thay, phát triển của Hà Nội. Điểm thu hút của cầu Long Biên với các bạn trẻ là bởi nét cổ kính và sự mộc mạc hiếm có. Mỗi khoảnh khắc trong ngày luôn mang đến cho cây cầu lịch sử này một vẻ đẹp khác nhau. Nếu như bạn đang lưỡng lự chưa biết lựa chọn cho mình một địa điểm chụp ảnh kỉ yếu thì có thể lựa chọn Cầu Long Biên, chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Vườn đào Nhật Tân

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc rằng mùa thu thì vào vườn đào Nhật Tân có gì để chụp kỉ yếu? Xin bật mí với các bạn là mùa thu tại Nhật Tân là một vườn hoa cúc vàng óng đến ngút mắt, được trồng theo từng luống đảm bảo bạn có thể thuận tiện di chuyển để chụp cho mình những bức ảnh kỷ yếu lung linh nhất.

Hãy ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò bằng những nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội vừa được chia sẻ ở trên nhé! Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!