3 kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu với áo dài


Phụ nữ Việt Nam luôn gắn liền với hình ảnh áo dài truyền thống. Mặc áo dài có thể tôn lên cong cơ thể quyến rũ cùng vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Đối với các bạn nữ sinh khi chụp ảnh kỷ yếu thì áo dài luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Cùng tham khảo 3 kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu với áo dài trong bài viết dưới đây nhé!

Tóc dài dập xù

Tóc thẳng dài mượt mà là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đơn giản nhất và là biểu tượng cho nét đẹp người con gái Việt. Từ khi kiểu tóc dập xù ra đời, nó thường được kết hợp với tóc thẳng hoặc xoăn khi dập xù ở chân tóc sẽ giúp mái tóc bạn dày dặn hơn.

Tóc xoăn bồng bềnh

Tóc xoăn dài bồng bềnh mang đến cho bạn gái một vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ. Một mái tóc xoăn bồng bềnh buông xõa tự nhiên trong gió sẽ mang lại cho bạn sự mềm mại trong từng bước đi với tà áo dài. Vì thế, đây là một kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu được rất nhiều bạn gái lựa chọn.

Tóc buộc nửa đầu

Kiểu tóc buộc nửa đầu lại đem đến vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào. Kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này không những góp phần tôn lên nét thanh thoát và đài các vốn có của tà áo dài, mà còn giúp khuôn mặt phái đẹp mềm mại, đằm thắm hơn.

Mong rằng, với 3 kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn gái trở nên xinh đẹp và duyên dáng trong mỗi bức ảnh kỷ yếu của mình. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều niềm vui!