Tạo ý tưởng chụp hình kỷ yếu


Ảnh kỷ yếu là những bức ảnh ghi dấu những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi học trò, là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi mới trong cuộc sống của các bạn học sinh, sinh viên. Muốn có bộ ảnh kỷ yếu đẹp, thể hiện đúng chất "nhất quỷ nhì ma" thì ý tưởng là một khâu vô cùng quan trọng. Hãy cùng tạo nên những ý tưởng chụp hình kỷ yếu trong bài viết dưới đây nhé!
Chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp?

Để chụp ảnh kỷ yếu được đẹp, một trong những vấn đề quan trọng đó chính là việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh. Các bạn có thể chọn chụp ảnh kỷ yếu ngay chính ngôi trường của mình, tại các địa danh nổi tiếng như : Nhà Thờ Đức Bà, Dinh độc lập, Bưu Điện thành phố, cánh đồng cỏ lau quận 2,... Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể đổi mới một chút bằng những chuyến dã ngoại cho cả lớp tại các địa điểm du lịch như: Vũng Tàu, công viên Hầm Thủ Thiên,...
Trang phục chụp ảnh kỷ yếu
Trang phục luôn là yếu tố quan trọng trong ý tưởng chụp hình kỷ yếu. Nếu chụp phong cách hiện đại các bạn nam nữ nên mặc đồng phục của trường hoặc thuê ngoài có rất nhiều địa điểm và kể cả các bạn chụp với áo dài, quần tây áo vest cũng được. Nếu các bạn có nhu cầu thuê trang phục kỷ yếu, có thể liên hệ tới Kỷ yếu Sài Gòn để được thuê với mức giá phải chăng nhất.
Thảo luận ý kiến trước khi chụp ảnh kỷ yếu

Cần phải thảo luận trước với các thành viên trong lớp để đưa ra những cách tạo dáng, xếp hình đẹp khi chụp ảnh. Đặc biệt là cần phải thảo luận với thợ ảnh để đóng góp ý kiến cho ý tưởng kỷ yếu và để họ chuẩn bị máy móc thiết bị cho buổi chụp.

Với những gợi ý mà chúng tôi vừa chia sẻ, chắc hẳn đã giúp bạn tạo nên những ý tưởng chụp hình kỷ yếu rồi đúng không. Chúc các bạn có được một bộ ảnh kỷ yếu đẹp và độc đáo nhất.