Áo dài chụp hình kỷ yếu nên chọn màu gì?


Một mùa thu đến, báo hiệu mùa kỷ yếu của các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Có rất nhiều thứ cần phải chuẩn bị cho buổi chụp hình, trong đó, quan trọng nhất vẫn là trang phục. Một trong những trang phục không thể thiếu đối với các bạn nữ sinh đó là áo dài. Vậy áo dài chụp hình kỷ yếu nên chọn màu gì? Hãy cùng Kỷ yếu Sài Gòn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Áo dài trắng luôn là màu áo dài kỷ yếu chuẩn nhất

Màu trắng là màu tượng trưng cho sự tinh khiết, trong sáng và hồn nhiên của các bạn gái. Hình ảnh những nữ sinh từ xưa đến nay luôn gắn liền với những bộ áo dài trắng. Hơn nữa, màu trắng cũng là màu sắc rất dễ mặc, không kén chọn màu da và dáng người. Do đó, nó luôn trở thành bộ cánh được ưu tiên cho mọi hoạt động không riêng gì cho buổi chụp ảnh kỷ yếu.
Chọn màu áo theo màu da và dáng người
Ngày nay, với sự đa dạng về màu sắc, các bạn gái càng có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc áo dài chụp hình kỷ yếu cho mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có màu da và dáng người chuẩn, vì thế, khi chọn áo dài các bạn nữ cần phải kết hợp hài hòa các yếu tố để có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể của mình:
- Màu áo dài kỷ yếu cho người gầy thì nên chọn màu sáng, còn người mập người mập thì nên chọn màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng, không nên chọn màu nổi quá và có nhiều hoa văn.
- Với những người có làn da tối màu hoặc đen thì không nên mặc áo dài có màu tối, người có nước da trắng thì quá thuận tiện khi chọn màu sắc cho mình.
Chọn màu áo dài theo sở thích

Chụp ảnh kỷ yếu không nhất thiết phải là áo dài kỷ yếu màu hồng, màu trắng, màu vàng hay màu tím, mà bạn có thể chọn theo sở thích của mình miễn sao chiếc áo đó hài hòa, đồng điệu với tập thể mà vẫn tạo được cho bạn vẻ đẹp riêng. Đây chính là cách bạn thể hiện tính cách cũng như con người bạn.

Trên đây là một số gợi ý về cách lựa chọn màu áo dài chụp hình kỷ yếu cho các bạn gái, hi vọng, những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn trở nên xinh đẹp và tự tin trong bộ ảnh kỷ yếu của mình.