Những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm mà bạn không thể bỏ qua


Tuổi học trò luôn là lứa tuổi đẹp và để lại nhiều kỉ niệm nhất đối với mỗi người. Sự ngô nghê, hồn nhiên luôn là những đặc trưng của lứa tuổi này. Vì thế, trong mỗi bức ảnh kỷ yếu ai ai cũng mong muốn có được những khung hình đẹp và ấn tượng nhất. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm không thể bỏ qua.
Không đâu xa ngay chính giảng đường trường mình

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là ngôi trường mà bạn đã từng gắn bó. Một buổi chụp hình với nơi mà bạn đã từng trải qua những niềm vui và cả nỗi buồn bên những người bạn thân thiết. Các bạn có thể tạo dáng ngay tại những nơi quen thuộc ,những góc nhỏ thân thuộc suốt những năm tháng sinh viên là minh chứng cho thời gian tuyệt vời này.
Nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện thành phố
Đây là 2 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm khá thân thuộc với các bạn học sinh, sinh viên. Giống như Nhà thờ lớn Hà Nội, ở miền nam cũng có Nhà thờ Đức Bà thu hút không ít các bạn sinh viên tới chụp ảnh. Thời gian thích hợp để chụp ảnh kỷ yếu tại 2 địa điểm này nhất đó chính là khoảng 9h sáng và hoặc buổi chiều sau 16h. Lưu ý là khu vực này rất đông khách du lịch vào cuối tuần, nếu lớp bạn chụp vào cuối tuần thì nhớ tranh thủ đi sớm, hạn chế câu giờ để đảm bảo tiến độ đề ra.
Dinh độc lập

Dinhđộc lập là địa điểm trong khu quần thể với quận 1, nằm kế bên khu Bưu Điện thành phố, nhà thờ Đức Bà phù hợp với các lớp dành nguyên 1 buổi sáng ở quận 1. Nơi chụp ảnh kỷ yếu này cũng có diện tích rất rộng với đồng cỏ xanh mướt để các bạn có thể thỏa sức tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu. Giá vé vào cửa là 30k/ người và 20k/ sinh viên. Thời gian mở cửa là lúc 8h, đóng cửa 12h và mở lại lúc 13h30 và đóng cửa lúc 5h30 chiều. Vì thê, các bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý để hợp lý với khung giờ của Dinh.

Trên đây là một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm không thể bỏ qua, các bạn có thể dựa vào kinh nghiệm này của chúng tôi để xây dựng một kế hoạch cho buổi chụp hình kỷ yếu được đẹp nhất. Chúc các bạn có được một bộ ảnh kỷ yếu độc đáo và ấn tượng.