Các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu cho bạn gái xinh lung linh


Chụp ảnh kỷ yếu đang là trào lưu quen thuộc đối với những bạn học sinh, sinh viên cuối cấp khi sắp rời xa trường. Một trong những trang phục không thể khi chụp ảnh kỷ yếu đó là áo dài. Và để mặc áo dài đẹp thì kiểu tóc cũng góp phần không nhỏ trong việc tôn lên nét dịu dàng, duyên dáng cho các bạn nữ. Các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu dưới đây sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.
Tóc búi thấp cổ điển

Nét đẹp dịu dàng và mềm mại của người phụ nữ sẽ được tôn lên khi kết hợp với kiểu tóc búi và tà áo dài đơn giản, không có quá nhiều chi tiết rườm rà. Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này sẽ tạo ấn tượng đẹp cho bạn trong mắt mọi người bởi vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng của người con gái truyền thống.
Tóc buộc nửa đầu
Kiểu tóc buộc nửa đầu là kiểu tóc có phần tóc hai bên được tết hoặc xoắn rồi buộc lại . Khác với kiểu tóc buông xõa tự nhiên, tóc buộc nửa đầu mang đến một vẻ đẹp đài các kiêu sa nhưng cũng rất đằm thắm, thanh lịch. Với kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này, các bạn gái có thể để tóc mái hoặc không tùy theo ý thích.
Tóc xoăn bồng bềnh

Không hoài cổ như tóc búi, không e ấp như tóc dài buộc nửa, tóc xoăn gợn sóng mang đến một vẻ đẹp hiện đại, yêu kiều. Mái tóc xoăn bồng bềnh trong gió sẽ mang lại vẻ đẹp cho bạn gái sự mềm mại trong từng bước uyển chuyển với tà áo dài.

Hi vọng, với các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn gái chọn được kiểu tóc phù hợp với mình nhất. Chúc các bạn thật xinh đẹp trong bộ ảnh kỷ yếu của mình.