Những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất ở Sài Gòn


Kết thúc quãng thời gian sinh viên sẽ có rất nhiều kỷ niệm tươi đẹp và đáng nhớ. Để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời ấy thì việc lựa chọn những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp Sài Gòn cũng là một trong những công việc rất quan trọng.
Phố đi bộ

Phố đi bộ là tuyến đường mới khang trang của thành phố, là địa điểm lui tới thường xuyên của các nhóm bạn trẻ và là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn trong thời gian gần đây. Tại đây có rất nhiều bãi gửi xe cho các bạn, vì thế, các bạn không cần phải lo lắng về vấn đề xe cộ khi tới đây. Thời gian thích hợp để các bạn chụp ảnh kỷ yếu ở đây là trước 8h30 và sau 16h.
Cầu Mống
Nằm bên cạnh cầu Khánh Hội, với góc nhìn cực đẹp về hướng quận 1 và song Sài Gòn cùng với công viên cây xanh 2 bên và màu xanh nổi bật của cầu, cầu Mốngnơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp rất lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Bạn có thể gửi xe tại bãi gửi xe cạnh Ngân hàng Nhà Nước. Tuy nhiên, thời gian thích hợp để chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn rất ít, các bạn nên chụp vào buổi sáng trước 8h.
Nóc hầm Thủ Thiên

Đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm có view cực đẹp về hướng quận 1. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, Nóc hầm Thủ Thiên là địa điểm lý tưởng để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thời sinh viên.

Với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại tphcm mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây, hi vọng, các bạn sẽ tìm được những địa điểm thích hợp nhất cho bộ ảnh kỷ yếu của mình.