Cách tạo dáng với áo dài chụp ảnh kỷ yếu


Chụp ảnh kỷ yếu đã và đang là một xu hướng phát triển với các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp trong những năm trở lại đây. Không chỉ mang ý nghĩa là những bức ảnh lưu niệm, ảnh kỷ yếu còn là dịp để các bạn đánh dấu sự trưởng thành của mình sau nhiều năm phấn đấu, học tập dưới mái trường thân yêu. Trong bộ ảnh kỷ yếu, không thể thiếu bóng dáng của những tà áo dài. Hãy cùng tham khảo bí quyết tạo dáng với áo dài chụp ảnh kỷ yếu dưới đây để trở nên tự tin hơn trong mỗi shoot hình.
Đôi tay uyển chuyển

Khi tạo dáng với áo dài chụp ảnh kỷ yếu, bạn hãy đưa tay khẽ nắm lấy tà áo dài hoặc vuốt nhẹ mái tóc dài của bạn. Bạn cũng có thể nắm tay hờ vào nhau sao cho 4 ngón tay chạm nhẹ lấy ngón cái của tay còn lại và để ngang thắt lưng,...
Tạo dáng với đạo cụ
Bạn có thể sử dụng hoa, túi xách, quyển sổ, sách hay chiếc nón lá,... để tạo dáng với áo dài chụp kỷ yếu. Nhưng thông thường thì hoa vẫn là đạo cụ được sử dụng nhiều nhất. Bạn có thể chọn hoa hồng, hoa sen, hoa lay ơn,... chúng đều có vẻ đẹp riêng nhưng đều mang lại sự e lệ nữ tính cho người chụp. Ngoài ra, các bạn có thể chụp ảnh cùng sách vở để tạo nên vẻ đẹp thuần khiết cho các nữ sinh hoặc với chiếc nón lá tạo nên vẻ ngoài đậm chất truyền thống duyên dáng.
Tạo dáng động khi chụp ảnh với áo dài

Tạo dáng chụp động với áo dài thường gặp nhất là hình ảnh bước đi với tà áo tung bay. Tuy nhiên để chụp được bức ảnh này, bạn phải diễn sao cho bức ảnh thật tự nhiên, tà áo câu nói mềm mại uyển chuyển bay trong gió.

Mong rằng với bí quyết tạo dáng với áo dài chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có được một bộ ảnh kỷ yếu đẹp như mong đợi.