Muốn make up chụp ảnh kỷ yếu đẹp, bạn cần phải lưu ý những gì?


Mỗi khi mùa kỷ yếu đến, các bạn nữ sinh lại háo hức chuẩn bị cho buổi chụp ảnh yếu được hoàn hảo nhất. Ngoài việc chọn trang phục, kiểu tóc đẹp thì make up chụp ảnh kỷ yếu cũng là một khâu được các bạn nữ sinh quan tâm. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi make up để giúp các bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong mỗi bức ảnh kỷ yếu, các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Làm nền cho khuôn mặt bằng phấn và kem nền

Bước đầu tiên trong cách make up chụp ảnh kỷ yếu là sử dụng kem lót để có làn da mịn màng, che đi khuyết điểm. Bên cạnh việc sử dụng kem nền thì các bạn cũng nên sử dụng thêm lớp kem nền để nó mang tới độ che phủ cao và có lớp nền trang điểm tự nhiên và bền đẹp hơn.

Sử dụng kem che khuyết điểm trong make up kỷ yếu

Với những khuôn mặt bị mụn, tàn nhang hay sẹo, thâm quầng mắt,... các bạn nên sử dụng một ít kem che đi những khuyết điểm để trở nên tự tin hơn. Hãy sử dụng một chiếc chổi nhỏ để có thể dễ dàng tán đều kem ra khắp khuôn mặt mà không sợ bị đọng. Đây chính là bí quyết make up kỷ yếu mà không phải bạn gái nào cũng biết.

Trang điểm mắt

Đây là bước rất quan trọng trong make up chụp ảnh kỷ yếu. Các bạn nên sử dụng kem lót mắt để giúp cho màu mắt được giữ lâu hơn, lên màu chuẩn xác. Ngoài ra, các bạn cũng đừng quên dùng bút chì trang điểm để kẻ lên lông mày để tạo dáng cho lông mày nhé!

Hi vọng, với một số điều cần lưu ý khi make up chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp và rạng ngời trong mỗi bức hình kỷ yếu.