Đôi điều cần biết về trang điểm chụp ảnh kỷ yếu

Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu tại TPHCM

Cuộc đời sinh viên của bạn sắp bước vào những ngày tháng cuối cùng, bạn vừa nóng lòng ra trường, bạn vừa nuối tiếc những ngày tháng đã qua. Bạn sắp có một buổi chụp ảnh kỷ yếu sắp tới và rất nóng lòng để thực hiện bộ ảnh này.
Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu
Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu

Nhưng làm thế nào để có đươc những khuôn hình đẹp, nhất là đối với các bạn nữ là điều không dễ. Vậy làm được điều đó thì việc trang điểm chụp ảnh kỷ yếu là vô cùng quan trọng, bởi vì ai ai cũng mong muốn mình thật lộng lẫy và xinh đẹp trong những bức hình của mình. Kỷ yếu Sài Gòn hôm nay sẽ giúp bạn có được một ít kinh nghiệm cần thiết trước khi bắt đầu :

Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu nhẹ nhạng
Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu nhẹ nhạng

Chỉ cần trang điểm chụp ảnh kỷ yếu nhẹ nhàng mà vẫn đẹp tự nhiên mà vẫn tỏa sáng dưới ánh nắng vàng rực rõ của mùa hè TPHCM.

1. Khuôn mặt
- Với khuôn mặt tròn: Để khuôn mặt trở nên gọn gang và thanh thoát hơn, bạn hãy tạo khối tối màu lên vùng má trên và cạnh má. Chọn màu mắt tối để tạo lớp trang điểm ấn tượng cho đôi mắt. Kẻ mày hơi cong hơn vào phía bên trong.
- Với khuôn mặt vuông

Chọn kem nền màu tối cho toàn khuôn mặt. Đánh phấn má vào phần trên gò má để khuôn mặt trông tròn hơn. Đánh phấn sáng lên trán và mũi. Có thể trộn 2 màu tối cho lớp nền để khuôn mặt của bạn trông tròn và gọn gàng hơn.
– Với khuôn mặt dài
Đối với khuôn mặt này bạn nên kẻ lông mày cong. Chọn nền màu tối cho cằm và trán, và một lớp nền sáng hơn cho toàn bộ phần còn lại của khuôn mặt. Cách trang điểm này sẽ làm khuôn mặt bạn trông trái xoan hơn và nổi bật hơn.
Chú ý : điểm nhấn mạnh nhất trên khuôn mặt là đôi mắt cửa sổ tâm hồn, vậy nên khi trang điểm bạn không được làm qua loa như thế có thể sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt bạn.

Một bó hoa dại cho thêm phần sinh động với lối trang điểm chụp ảnh kỷ yếu
Một bó hoa dại cho thêm phần sinh động với lối trang điểm chụp ảnh kỷ yếu nhẹ nhàng
2. Kiểu tóc: kiểu tóc cũng làm nên tính cách của bạn
Kiểu tóc xoăn và mái ngố dễ thương
Kiểu tóc dài không mái quyến rũ gợi cảm
Kiểu tóc bob cá tính sôi nổi
Kiểu tóc búi đơn giản trẻ trung
Hay rất nhiều kiểu tóc khác có thể đơn giản, có thể cầu kì tùy vào sở thích của mõi người
Với kinh nghiệm dày dặn trong việc chụp ảnh Eventus sẽ tư vấn cho bạn để trông bạn luôn thực sự thu hút.



3. Trang phục : việc lựa chọn trang phục phù hợp cũng tôn lên vẻ đẹp cho bạn. Kết hợp với cách make up của bạn, Kỷ yếu Sài Gòn cam kết sẽ làm nên những bức ảnh thật ấn tượng.

Chỉ một vài phút chuẩn bị về trang phục, kiểu tóc và sự tư vấn trang điểm chụp ảnh kỷ yếu của Kỷ yếu Sài Gòn, bạn hoàn toàn tự tin thể hiện mình dưới ống kính của các nhiếp ảnh gia.