Mùa kỷ yếu này, bạn đã có ý tưởng chụp kỷ yếu chưa?


Chụp ảnh kỷ yếu là một việc rất quan trọng đối với các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Chính vì thế, việc lên ý tưởng để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh là khâu được rất nhiều bạn quan tâm. Nếu bạn đang lo lắng trong việc lên , hãy tham khảo một số ý tưởng chụp kỷ yếu dưới đây nhé!

Chụp ảnh kỷ yếu theo chủ đề phim

Một ý tưởng chụp kỷ yếu thu hút rất nhiều bạn học sinh, sinh viên trong thời gian gần đây đó là chụp ảnh kỷ yếu theo chủ đề phim. Nếu như trước đây nguồn cảm hứng của các bạn trẻ đến từ những bộ phim Trung Quốc đình đám thì trong vài năm trở lại đây, những bộ phim Hàn Quốc lại đang nhận được sự hưởng ứng mạnh từ các bạn. Điển hình nhất đó là bộ phim "hậu duệ mặt trời".

Ảnh kỷ yếu theo MV ca nhạc

Nếu không thích những ý tưởng kỷ yếu theo các bộ phim, các bạn có thể chọn một MV ca nhạc để thực hiện. Chẳng hạn như ảnh kỷ yếu “Không phải dạng vừa đâu” của các bạn học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương hay ảnh kỷ yếu "em gái mưa" cũng là những ý tưởng rất hay.

Hóa trang

Chụp ảnh kỷ yếu với áo thun lớp hay đồng phục là ý tưởng chụp hình kỷ yếu xưa rồi. Kỷ yếu độc lạ chính là hóa thân vào những trang phục mới lạ để có thể gây được ấn tượng đối với mọi người.

Với những ý tưởng chụp kỷ yếu mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp các bạn tạo nên những ý tưởng độc đáo và ấn tượng nhất.