Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp cho bạn gái diện áo dài thướt tha

Cứ mỗi dịp cuối năm học, khi chuẩn bị phải rời xa mái trường thân yêu là các bạn nữ sinh lại nô nức chuẩn bị về trang phục, make up và chọn kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu. Không ít bạn gái băn khoăn về cách tạo kiểu tóc để diện áo dài sao cho phù hợp. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn sẽ giúp các bạn chọn được những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất!
Kiểu tóc dài thẳng

Mái tóc dài thẳng luôn là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đầu tiên được các bạn nữ lựa chọn. Hình ảnh người phụ nữ mặc áo dài với mái tóc dài thẳng đã in đậm trong tâm trí mọi người. Kiểu tóc này không chỉ đơn mà phù hợp với mọi thân hình và mọi chiếc áo dài. Với kiểu dài thẳng mượt, trông bạn sẽ trở nên dịu dàng và tinh tế trong bộ kỉ yếu.
Tóc tết đuôi sam
Kiểu tóc đuôi sam này được rất nhiều bạn nữ yêu thích bởi nó toát lên vẻ truyền thống mà duyên dáng. Kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này rất phù hợp với những bạn nữ có mái tóc dài và dày. Bạn có thể để tóc đuôi sam lệch một bên để tôn lên vẻ đẹp trong sáng và nữ tính. Chắc chắn kiểu tóc đuôi sam sẽ tạo một ấn tượng rất lớn trong bộ ảnh kỷ yếu của bạn cùng tà áo dài duyên dáng.
Tóc dài xoăn sóng

Đây là kiểu tóc rất phù hợp với những bạn yêu thích sự hiện đại trong phong cách truyền thống. Một mái tóc được uốn sóng tạo vẻ quyến rũ không kém phần dịu dàng. Đặc biệt, kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này còn hoàn toàn phù hợp với mọi khuôn mặt và toát lên vẻ truyền thống với mái tóc đen, dài.

Hãy chọn cho mình một kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp nhất để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong mỗi shoot hình nhé!