Lựa chọn kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp cho các bạn gái

Khoảng thời gian cuối năm, các sinh viên năm cuối lại tất bật chuẩn bị từ trang phục cho đến phụ kiện để có thể tạo ra một bộ ảnh kỷ yếu hoàn hảo nhất. Đặc biệt là các bạn gái, nhu cầu làm đẹp luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu con trai chỉ đơn giản một bộ vest và ít keo xịt thì con gái cầu kì hơn với trang phục từ áo dài, áo đồng phục cho đến váy vóc điệu đà kết hợp cùng make up và nhất là mái tóc, cách tạo các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với trang phục. Để tiết kiệm thời gian chuẩn bị và sửa soạn, Kỷ yếu Sài Gòn sẽ gợi ý cho các bạn gái một vài kiểu tóc phù hợp với bộ ảnh kỷ yếu.

Không cầu kì với kiểu tóc dài thẳng mượt

Đơn giản, nữ tính và mềm mại, mái tóc thẳng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp mỗi khi kết hợp với tà áo dài thướt tha. Đẹp dịu dàng, tinh khôi, không ai có thể phủ nhận sức hút của sự kết đôi tuyệt đẹp này.
Ngày nay, mái tóc suôn thẳng cũng đã được biến tấu với những lớp tỉa layer hay phương pháp duỗi tóc thẳng tự nhiên đem đến một hình ảnh đầy chất hiện đại nhưng vẫn tôn vinh những nét đẹp mang tính truyền thống.
kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu

Tóc tết mái phù hợp 

Kiểu tóc không kém phần tôn lên vẻ đẹp của người con gái trong lúc chụp ảnh kỷ yếu là kiểu tóc tết mái. Phần tóc mái được tết trên trán hay hai bên là đặc trưng cơ bản của kiểu tóc tết mái dịu dàng này, ái tóc này tuy đơn giản nhưng lại mang tới cho bạn hình ảnh cô nàng duyên dáng, dịu dàng. Và còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng với áo dài truyền thống.

Điệu đà với kiểu tóc xoăn bồng bềnh

Với những bạn gái ưa thích sự điệu đà thì một mái tóc xoăn sẽ làm bạn thêm phần nữ tính, hiện đại và có thể tạo ra nhiều kiểu tóc hơn mái tóc thẳng. Những đường cong mềm mại trên tóc sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. Không e ấp như tóc dài thẳng, không hoài cổ như tóc búi thấp, tóc xoăn gợn sóng lại mang đến một vẻ đẹp hiện đại và yêu kiều. Đây sẽ là một sự kết hợp vô cùng ngọt ngào cùng với biểu trưng của nền văn hóa Việt Nam.
các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu

Tóc ngắn ngang vai cho các cô nàng cá tính

Bạn là một cô nàng đầy cá tính, tinh nghịch thích tóc ngắn, thì kiểu tóc ngắn này sẽ phù hợp với bạn. Đơn giản không cần chỉnh sửa gì nhiều, người khác nhìn vào sẽ thấy được con người bạn đáng yêu như thế nào.
trang điểm chụp ảnh kỷ yếu
Sẽ thế nào nếu các bạn không chọn được các kiểu tóc để chụp ảnh kỷ yếu. Kỷ yếu Sài Gòn đã hướng dẫn cho bạn các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu, chúc các bạn có được kiểu tóc ưng ý nhất để chụp ảnh kỷ yếu tại Kỷ yếu Sài Gòn nhé.