Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp như thiên đường ở Sài Gòn


Ở Sài Gòn, không quá khó để bạn có thể tìm được một địa điểm để chụp choẹt, nhưng để tìm được địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp như thiên đường thì không phải ai cũng biết. Nếu chưa tìm được địa điểm ưng ý, các bạn hãy thử tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

Phố đi bộ

Đây là tuyến đường mới khang trang của thành phố, là địa điểm lui tới thường xuyên của các nhóm bạn trẻ và là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại tphcm được rất nhiều bạn lựa chọn. Tại đây, bạn có thể chọn trang phục áo dài, áo cử nhân,... để thỏa sức tạo dáng cho những bức ảnh kỷ yếu của mình. Để việc chụp ảnh diễn ra một cách tốt nhất, các bạn nên đi vào khoảng thời gian trước 8h30 và sau 16h.

Cầu Mống

CầuMống hay còn gọi là cầu Xanh nằm bên cạnh cầu Khánh Hội, với góc nhìn cực đẹp về hướng quận 1 và sông Sài Gòn, với công viên cây xanh 2 bên và màu xanh nổi bật của cầu, là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp lý tưởng dành cho các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Tại đây có bãi gửi xe cạnh Ngân hàng Nhà Nước và thời gian thích hợp nhất để chụp ảnh kỷ yếu ở đây là khoảng trước 8h sáng.

Nóc hầm Thủ Thiên

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu này có view cực đẹp về hướng quận 1, có thể nói là view ném mũ ném bằng số 1 của Kỷ yếu Sài Gòn. Không gian rộng rãi, vắng người. Thời gian thích hợp để chụp ảnh kỷ yếu tại đây là vào buổi sáng trước 10h.

Trên đây là một số gợi ý về địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp lựa chọn. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều kỷ niệm đẹp và đáng nhớ!