Cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu theo dáng người


Áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam từ bao thế hệ. Áo dài vốn dĩ khi mặc lên đã khiến nữ sinh trở nên xinh đẹp hơn nhưng không phải ai cũng biết cách chọn áo dài cho phù hợp, nhất là với các bạn nữ sinh đang chuẩn bị cho buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình. Cùng tham khảo cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu theo dáng người trong bài viết dưới đây nhé!

Áo dài kỷ yếu cho người mập

Đối với những người mập thường có chỉ số 3 vòng lớn hơn. Những chiếc áo dài bằng vải có độ bóng càng làm cơ thể bạn thêm đẫy đà hơn. Các bạn gái sở hữu dáng người này nên tránh tối đa những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu kết cườm, pha lê hoặc các họa tiết, trang trí rườm rà ở phần ngực áo. Cũng không nên chọn loại vải có họa tiết lớn, rườm rà, màu sắc sặc sỡ mà nên chọn loại vải có họa tiết đơn giản, hoa văn uốn lượn hoặc sọc đứng.
Những người có thân hình đẫy đà không nên chọn những chiếc áo dài kỷ yếu cổ cao, thay vào đó, hãy chọn loại áo cổ thuyền hoặc những kiểu cổ rộng, thoáng để trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng.

Áo dài kỷ yếu cho người gầy

Khác với người có thân hình mập mạp, người gầy nên chọn loại vải có màu sắc rực rỡ, có độ bóng. Người gầy rất phù hợp với những chiếc áo dài có họa tiết hoa văn to và các kiểu áo dài chụp kỷ yếu cổ cao. Tuy nhiên, không nên chọn những kiểu áo có cổ quá cao, vì như vậy sẽ làm lộ phần cổ cao và gầy.

Áo dài luôn là trang phục chụp ảnh kỷ yếu hàng đầu trong các bộ ảnh kỷ yếu, vì thế, hãy chọn những chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với vóc dáng để ghi dấu những hình ảnh đáng nhớ nhất của tuổi học trò.