Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho học sinh, sinh viên cuối cấp


Khi mùa thu đến là báo hiệu một mùa kỷ yếu nữa lại về trên khắp các nẻo đường của Sài Gòn. Không khó để bắt gặp hình ảnh các bạn học sinh, sinh viên đang háo hức để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình. Hãy tham khảo những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho học sinh, sinh viên cuối cấp dưới đây để chuẩn bị thật tốt cho buổi chụp ảnh kỷ yếu nhé!

Chụp ảnh kỷ yếu tại các công viên

Côngviên chính là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vì khi chụp ảnh kỷ yếu tại các công viên, các bạn cũng có thể coi đây là một buổi dã ngoại cho cả lớp có thể thoải mái vui đùa, nghịch ngợm mà không bị mắng như ở trong trường. Đặc biệt là các bạn có thể thỏa sức tạo dáng với những bãi cỏ xanh mướt để có được những khung hình đẹp nhất.

Chụp ảnh kỷ yếu tại bãi biển

Đối với những trường học ở gần vùng biển thì địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại các bãi biển dường như rất quen thuộc. Hoặc nếu không các bạn cũng có thể tổ chức một chuyến picnic cho cả lớp vừa là để thư giãn sau những ngày học tập căng thẳng vừa có thể gắn kết các thành viên trong lớp hơn. Dù da bạn sẽ hơi sạm lại một chút nhưng đảm bảo thành quả các bạn nhận được sẽ khiến các bạn khác phải ngưỡng mộ đấy.

Ảnh kỷ yếu bể bơi

Hình thức chụp ảnh kỷ yếu tại bể bơi tuy chỉ mới xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng đã thu hút được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên. Đây được xem là một nơi chụp ảnh kỷ yếu độc đáo và mới lạ. Với những bể bơi rộng, các lớp cũng sẽ có nhiều kiểu ảnh đáng nhớ, như xếp hình trái tim xanh chẳng hạn. Tuy nhiên, khi chụp hình ở bể bơi các bạn không nên chụp những hình ảnh quá lố, vì như vậy dễ gây phản cảm đối với người xem.

Hãy cùng tạo nên những bộ ảnh kỷ yếu độc đáo và ấn tượng với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp được chia sẻ ở trên nhé! Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.