Chọn áo dài kỷ yếu cho người gầy như thế nào cho đẹp?


Áo dài luôn là trang phục chụp ảnh kỷ yếu được các bạn nữ lựa chọn trong mỗi mùa kỷ yếu. Mặc sáo dài có thể tôn lên vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ của các bạn nữ sinh, nhưng nó lại là trang phục khá kén người mặc. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ bí quyết chọn áo dài kỷ yếu cho người gầy giúp các bạn tự tin hơn trong mỗi bức hình kỷ yếu.
Chọn màu sắc phù hợp
Ao-dai-ky-yeu-cho-nguoi-gay
Để chọn áo dài kỷ yếu cho người gầy, bạn không nên chọn những màu trầm, tối mà nên chọn những chiếc áo có màu sắc sặc sỡ như đỏ, hồng đậm, vàng, cam,... Đó là những màu sắc hiện đại và rất bắt mắt. Những màu sắc này khi mặc lên sẽ khiến thân hình bạn đầy đặn và mập mạp hơn.
Lựa chọn kiểu dáng áo dài
Giải pháp áo dài chụp ảnh kỷ yếu dành cho những người gầy là nên chọn những chiếc áo dài có cổ cao. Bởi những chiếc áo dài cổ cao sẽ giúp che đi phần xương và cái cổ gầy của bạn khiến bạn tự tin và năng động hơn. Bên cạnh đó, hãy chọn loại áo dài có tà khép, dáng tay dài áo có đường chiết li vừa vặn, để che đi cánh tay nhỏ bé của bạn giúp bạn ăn gian về cân nặng của mình.
Chất liệu vải
Ao-dai-ky-yeu-cho-nguoi-gay
Khi chọn áo dài kỷ yếu cho người gầy nên tìm hiểu kỹ chất vải bởi khi mặc những chiếc áo sẽ khiến bạn trẻ trung và mũm mĩm hơn đấy. Bạn nên chọn chất vải mềm nhẹ, hơi co giãn một chút và không quá mỏng.

Hi vọng, với bí quyết chọn áo dài kỷ yếu cho người gầy vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn nữ sinh chọn được những chiếc áo phù hợp với vóc dáng của mình. Chúc các bạn thật xinh đẹp và tự tin trong bộ ảnh kỷ yếu.
Xem thêm: 
Chọnáo dài kỷ yếu cho người béo