Cách chọn áo dài kỷ yếu cho người béo


Áo dài luôn là trang phục kỷ yếu hàng đầu được các bạn nữ sinh lựa chọn. Đối với những bạn nữ có chỉ số ba vòng chuẩn thì việc lựa chọn áo dài sẽ là công việc dễ dàng, nhưng với người mập thường khó mặc đồ thì đây là một công việc không hề đơn giản. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn cách chọn áo dài kỷ yếu cho người béo trong bài viết dưới đây:
Chất liệu áo dài
Ao-dai-ky-yeu-cho-nguoi-beo
Những người béo hay người có thân hình to lớn thường di chuyển khó khăn, vì thế họ cần một chiếc áo dài vừa dễ chịu vừa co giãn tốt. Do đó, khi chọn áo dài kỷ yếu cho người béo, hãy để ý thật kỹ đến chất liệu, bởi chúng quyết định tính thoải mái mỗi khi khoác lên mình. Với người có vóc dáng đầy đặn, những loại vải không bóng sẽ là ưu tiên hàng đầu bởi chúng tạo làm thân hình nhỏ nhắn, gọn gàng hơn.
Bên cạnh đó, khi chọn áo dài chụp kỷ yếu, người có vóc dáng mũm mĩm nên mặc những chiếc áo ren hoặc nhung mềm mại và nhẹ nhàng, chúng sẽ che giấu được nhược điểm hình thể và khiến bạn trông tự tin và quyến rũ hơn.
Màu sắc áo dài
Theo các chuyên gia thời trang, để chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp, những người mang dáng ngoài tròn trịa nên chọn những thiết kế áo dài có tông màu sẫm hoặc tông màu nóng như đỏ trầm, như tím than,... Chọn được gam màu này, người mập sẽ trở nên gọn gàng và xinh xắn hơn nhiều lần.
Họa tiết
Ao-dai-ky-yeu-cho-nguoi-gay
Họa tiết cũng là điều mà những nữ sinh mập mạp cần chú trọng khi chọn áo dài chụp kỷ yếu. Hãy chọn những kiểu áo có đường trang trí đơn giản với hoa văn khổ nhỏ, đường biên dài và uốn cong để thu hẹp vòng 2 đồ sộ. Hay những tà áo dài có hoa văn kẻ sọc xuống cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Trến đây là cách chọn áo dài chụp hình kỷ yếu cho người béo. Hi vọng, những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn nữ sinh có thân hình mập mạp lựa chọn được những chiếc áo dài phù hợp nhất.