Cách chọn kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt


Mùa kỷ yếu đang tới gần, các bạn gái đã chọn được kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt của mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết mà Kỷ yếu Sài Gòn chia sẻ dưới đây nhé!

Khuôn mặt tròn

Đặc điểm của gương mặt tròn là xương hàm tròn ngắn nở rộng, mũi thường ngắn, trán hình vòng cung. Muốn che bớt nhược điểm của gương mặt tròn, các bạn gái hãy để kiểu mái lệch, chải phồng lên và cột cao tóc phía sau hoặc thả nhẹ để gương mặt thêm thanh thoát. Kiểu tóc ôm lấy gương mặt chính là một trong các kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu phù hợp nhất với những bạn gái sở hữu gương mặt tròn. Các bạn có thể dùng tay để vuốt hất theo mọi hướng một cách thoải mái và tự nhiên.

Khuôn mặt vuông

Với khuôn mặt vuông, bạn gái nên để kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu tỉa tầng để làm dịu đi các góc cạnh của gương mặt một cách hiệu quả. Bạn có thể để mái có tầng dài xõa tự nhiên trước trán và kéo tầng dần ra sau gáy. Chải ngọn tóc ngược ra ngoài hoặc để lòa xòa tự nhiên.

Khuôn mặt dài

Bạn có thể chọn kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu với những mép tóc tỉa tầng ôm nhẹ khuôn mặt. Đường cong của các lọn tóc sẽ che bớt đi nét nghiêm nghị, thu ngắn gương mặt của bạn hơn thực tế. Điểm tóc so le nên đặt ở ngang xương gò má để gương mặt có phần tròn hơn.

Một mái tóc đẹp có thể mang lại vẻ nữ tính và quyến rũ cho các nàng, vì thế, hãy chọn những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt của mình theo những hướng dẫn trên nhé!