Áo dài kỷ yếu màu tím mộng mơ


Ngày nay việc chụp ảnh kỷ yếu đã trở thành một nếp quen thuộc với các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp. Những bức ảnh sẽ nhắc chúng ta luôn nhớ về một thời tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và đáng trân trọng. Cũng như áo vest luôn là bộ cánh được các bạn nam lựa chọn nhiều thì áo dài luôn là trang phục kỷ yếu được các bạn nữ ưu tiên hàng đầu. Cùng với những tà áo dài màu trắng thì những chiếc áo dài kỷ yếu màu tím luôn tạo nên vẻ thanh tao, nhẹ nhàng cho các bạn nữ sinh.

Nét đẹp đặc trưng của áo dài kỷ yếu màu tím

Từ muôn đời nay, áo dài luôn là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt được ưu tiên trong các dịp quan trọng của cuộc sống. Áo dài kỷ yếu màu tím vừa thể hiện nét truyền thống, dịu dàng vừa tạo vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ cho các bạn nữ sinh. Đặc biệt là thể hiện sự mộng mơ của lứa tuổi học trò hồn nhiên và đáng yêu. Khi chọn áo dài kỷ yếu, các bạn có thể chọn những kiểu áo kết hợp với các màu khác để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Gợi ý trang điểm và kết hợp phụ kiện với áo dài kỷ yếu màu tím

Với trang phục áo dài chụp ảnh kỷ yếu thì các bạn không nên trang điểm hoặc sử dụng phụ kiện quá cầu kỳ rườm rà sẽ không hợp. Bạn có thể để kiểu tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng để làm nổi bật vẻ đẹp một cách tự nhiên nhất. Nên kết hợp với giày cao gót để tôn dáng hơn khi chụp ảnh.

Nếu các bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm cho thuê áo dài kỷ yếu, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn một cách cụ thể nhất. Chúc các bạn nữ luôn tỏa sáng rực rỡ trong mỗi bức ảnh kỷ yếu của mình.