4 kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu với áo dài


Chụp ảnh kỷ yếu từ lâu đã trở thành một trào lưu được các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp quan tâm. Để có thể tạo ra một bộ ảnh kỷ yếu đẹp, các bạn nữ luôn là người chuẩn bị cầu kỳ nhất từ khâu trang điểm, chọn trang phục đến việc làm tóc, tạo kiểu sao cho phù hợp với trang phục. Dưới đây là 4 kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu với áo dài cho các bạn tham khảo

Tóc dài thẳng mượt, đen nhánh
Là con gái hiện đại nên việc để một mái tóc dài, thẳng, đen nhánh tự nhiên là rất hiếm. Nhưng các bạn nên nhớ rằng một bộ tóc dài, mềm mượt sẽ rất phù hợp với bạn mặc áo dài. Kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này có thể giúp bạn tôn lên vẻ dịu dàng và nữ tính. Hãy kết hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng để làm nổi bật lên sự hồn nhiên, trong sáng của tuổi học trò nhé!
toc dep de chup anh ky yeu

Tóc ngắn
Hầu như trong các bộ ảnh kỷ yếu tóc dài luôn là đa số trong các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu. Có rất nhiều bạn gái quan điểm rằng chỉ có tóc dài mới hợp với áo dài truyền thống. Nhưng hiện nay, suy nghĩ đó đã được thay đổi hoàn toàn. Những kiểu tóc ngắn xoăn bồng bềnh hay tóc bob cá tính lên ngôi. Vừa cá tính, nhẹ nhàng lại vừa trẻ trung và phù hợp với trang phục áo dài.

Tóc buộc nửa
Đây là kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với những cô nàng có mái tóc dài thẳng mượt. Tóc buộc nửa mang vẻ đẹp của phụ nữ truyền thống xa xưa, tôn lên dáng mặt tròn trịa trăng rằm. Nếu yêu thích sự hiện đại, trẻ trung, các nàng có thể làm tóc xoăn đuôi chữ C vẫn giữ được nét yểu điệu thục nữ.
toc dep de chup anh ky yeu
Toc-dep-de-chup-anh-ky-yeu
Tóc búi thấp

Với những bạn gái không thích lòa xòa nhất là với thời tiết nóng nực thì một mái tóc búi sẽ là kiểu tóc chụp kỷ yếu tuyệt vời. Tóc búi luôn mang lại sự quý phái và kiêu hãnh cho các bạn gái, khoe ra trọn vẹn chiếc cổ thanh thoát của người phụ nữ Việt, đặc biệt là khi kết hợp cùng với tà áo dài truyền thống.


Xem thêm các kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Hi vọng, với 4 kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu với áo dài được chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn gái lựa chọn được kiểu tóc phù hợp để níu giữ được những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời của tuổi học trò.