3 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp không tưởng


Có thể nói quãng thời gian sinh viên được gắn bó cùng nhau với biết bao kỷ niệm buồn vui bên mái trường thân yêu là khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời. Vì thế, các bạn sinh viên đã lựa chọn chụp ảnh kỷ yếu để níu giữ lại những kỷ niệm tươi đẹp ấy. Cùng tham khảo 3 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp không tưởng cho các bạn sinh viên cuối cấp dưới đây để chuẩn bị lên kế hoạch cho buổi chụp hình tốt nhé!

Ảnh kỷ yếu trường học

Đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu không thể thiếu trong bất cứ một bộ album ảnh kỷ yếu nào của các bạn học sinh, sinh viên. Bởi đây là nơi các bạn đã từng trải qua với biết bao kỷ niệm đẹp. Chụp ảnh kỷ yếu ngay tại chính ngôi trường mà các bạn đã gắn bó còn giúp các bạn có thể khơi gợi những cảm xúc, để sau này khi xem lại các bạn sẽ nhớ rõ về những kỷ niệm ấy như vừa mới diễn ra ngày hôm qua.

Ảnh kỷ yếu lớp học

Ảnh kỷ yếu mà thiếu mấy hình ảnh của lớp học thân thương thì quả là một thiếu sót. Trong phòng học, các bạn cũng có thể ghi lại được những khoảnh khắc như khi cả lớp ôn bài, cùng nhau nô nghịch, thậm chí là quậy tới bến,...

Sân bóng

Sânbóng đá hay sân thể dục trong trường học cũng là một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tuyệt vời. Tại đây, các bạn cũng có thể sáng tạo những phong cách chụp ảnh khác nhau, thể hiện được sự năng động và đầy sức sống. Các bạn cũng có thể thoải mái tạo dáng, xếp hình cho những bức ảnh cá nhân và tập thể.

Với 3 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp không tưởng mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây, hi vọng, các bạn sẽ chọn được những địa điểm thích hợp nhất cho bộ ảnh kỷ yếu của mình.