Thuê áo dài chụp hình cần mang theo những gì?

Khi đi thuê áo dài chụp hình kỷ yếu bạn cần mang theo những gì? Điều này tuy rất nhỏ nhoi nhưng lại rất quan trọng và nếu bỏ quên thì bạn sẽ không thuê được chiếc áo dài đẹp ưng ý đâu nhé.

Chứng minh thư

thuê áo dài chụp hình kỷ yếu
 Chứng minh thư là giấy tờ tùy thân rất quan trọng để đặt cọc khi muốn thuê áo dài chụp hình. Đây giống như của làm tin để chủ cửa hàng tin tưởng về chiếc áo dài họ sẽ cho bạn thuê. Vì thế, đây chính là vật dụng khá quan trọng mà rất nhiều chủ cửa hàng thuê áo dài nam TPHCM yêu cầu cần phải để lại khi lui tới cửa hàng áo dài. Đừng quên mang theo chúng vì bất cứ lý do nào, nếu không bạn chẳng thể nào thuê được chiếc áo dài đẹp như ý của mình đâu nhé.

Thẻ sinh viên

Ở một số cửa hàng cho thuê áo dài giá rẻ họ không yêu cầu để lại chứng minh thư mà yêu cầu thẻ sinh viên. Đây cũng là vật khá quan trọng để việc thuê áo dài chụp hình được diễn ra thuận lợi. Chắc chắn rằng sau khi bạn thuê xong thì họ sẽ trả thẻ sinh viên cho bạn nên hãy yên tâm khi giao chúng cho cửa hàng.
Thuê áo dài chụp hình
Thực tế, đã có rất nhiều bạn sinh viên tới cửa hàng áo dài mà lại bỏ quên chứng minh thư hoặc thẻ sinh viên. Họ lại mất công đi về và không kịp để thuê chiếc áo dài ưng ý vì đã có người thuê mất. Điều này thật đáng tiệc vô cùng!

Tiền đặt cọc

Mọi giao dịch cần phải được diễn ra chắc chắn và cả trong việc thuê áo dài chụp hình cũng thế, bạn phải để lại mộ số tiền đặt cọc cho chủ cửa hàng. Thông thường thì số tiền này chiếm 1/2 hoặc 2/3 số tiền định thuê nhưng cũng có cửa hàng yêu cầu thanh toán tất trong lần đầu.
Giá cho thuê một chiếc áo dài chụp kỷ yếu hiện nay từ 50 - 300k vì thế bạn đừng quên mang theo số tiền này để đặt cọc.
Thuê áo dài chụp hình
Thêm chú thích
Thuê áo dài chụp hình cần mang theo những gì? Giờ đây bạn chẳng còn phải thắc mắc nữa, đó là thẻ sinh viên, chứng minh thư và một số tiền đặt cọc cho chủ cửa hàng. Hãy ghi nhớ những điều này để việc đi thuê trở nên thuận lợi hơn.
Xem thêm >> cho thuê áo dài đẹp