Thuê áo dài nam cách tân để chơi xuân 

Không chỉ có chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng muốn xúng xính trong tà áo dài du xuân ngày Tết. Ngày nay, bên cạnh những chiếc áo dài truyền thống thì nam giới chuyển sang thuê áo dài nam cách tân. Nó vừa thể hiện được nét đẹp truyền thống lại vừa mang vẻ đẹp hiện đại.

Họa tiết mới lạ

thuê áo dài nam cách tân
 Những chiếc áo dài nam truyền thống thường khá đơn giản, áo dài thường đơn sắc hoặc là họa tiết đơn điệu. Ngày nay, nam giới lại thích thê áo dài nam cách tân với họa tiết mới lạ. Đó là những họa tiết vui nhộn, màu mè và ý nghĩa như hình rồng phượng, hình con vật của năm, hình chữ nho,...Điều này mang tới một diện mạo vô cùng hấp dẫn trong ngày xuân tươi sắc.

Kiểu áo dài gấm nam cách tân

Thêm một kiểu áo dài cách tân nữa dành cho nam đó là áo dài gấm cách tân. Chất liệu gấm mang tới sự sang trọng cho người mặc. Có những chiếc áo với họa tiết rồng, phủ thêm lớp màu ánh kim nữa càng tôn thêm vẻ quý phái cho quý ông. Đây cũng là một trong những kiểu áo dài được chọn nhiều nhất khi thuê áo dài nam cách tân để đi chơi xuân của cánh mày râu. Bạn có thể lựa chọn để tự tin du xuân, thăm chơi họ hàng - bạn bè, chụp ảnh,...
Xem thêm >> Thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu

Kiểu áo dài cách tân thêu họa tiết rồng

Kiểu áo dài nam được thêu họa tiết rồng, cách thiết kế hạt cúc cũng được lựa chọn khá nhiều. Nó mang tới vẻ lịch lãm và nam tính cho người mặc. Thực tế, có rất nhiều nam giới đã không ngần ngại lựa chọn kiểu áo này cho ngày trọng đại hay những ngày Tết du xuân.
Với chiếc áo dài này. bạn có thể kết hợp chúng với quần jeans trẻ trung, quần tây để tôn lên phong cách bụi bặm nhưng lại không mất đi vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài.
thuê áo dài nam cách tân
Thuê áo dài nam cách tân có rất nhiều sự lựa chọn cho nam giới. Đó là những kiểu áo dài mới lạ, đẹp nhưng không mất đi vẻ đẹp truyền thống. Mùa xuân đang sắp tới gần, hãy chọn cho mình một chiếc áo dài nam ở địa chỉ tin cậy về cho thue ao dai thật đẹp để du xuân nhé.

Xem thêm >> Thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp