Thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu tiết kiệm

Là sinh viên, bạn sẽ chẳng có nhiều tiền để thuê áo dài chụp kỷ yếu. Vì vậy, mọi thứ cần được cân nhắc làm sao cho tiết kiệm. Một vài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn thuê được chiếc áo dài vừa đẹp và rẻ như ý.

Thuê ở cửa hàng áo dài giá rẻ

thuê áo dài chụp kỷ yếu
 Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu và thuê áo dài nam cách tân Thế nhưng, giá cả cho thuê có sự chênh lệch nhau khá lớn. Là sinh viên, bạn sẽ chẳng có nhiều tiền để thuê những chiếc áo dài hàng hiệu, hơn nữa điều này cũng chưa cần thiết vì chụp ảnh kỷ yếu 1 lần duy nhất sẽ rất lãng phí.
Hãy chịu khó tìm tòi để chọn ra được cửa hàng cho thuê áo dài với giá rẻ nhất có thể. Hãy đi tham khảo giá của 3 - 4 cửa hàng gần khu vực trường bạn sinh sống, rồi chọn ra nơi rẻ nhất để thuê. Thông thường mức giá hợp lý khi cho thuê 1 chiếc áo dài thường có giá từ 50 - 200k.

Thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm

thuê áo dài chụp kỷ yếu
Bạn nghĩ sao nếu thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm thay vì thuê riêng lẻ. Chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều vì giá thành thuê càng nhiều thì giá sẽ càng rẻ. Hãy rủ một nhóm bạn khoảng từ 10 người để thuê, nhất là với những kiểu áo dài giống nhau thì điều này còn đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ việc chọn kiểu, chọn size rồi tới ngày đặt cọc và lấy áo về mà thôi.
Mẹo thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp này được rất nhiều bạn sinh viên áp dụng mỗi khi muốn tiết kiệm một khoản vào mùa kỷ yếu.

Mượn áo dài

thuê áo dài chụp kỷ yếu
Nếu chị gái hoặc em gái có áo dài thật đẹp, bạn không cần phải thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu nữa. Hãy thử nó xem có vừa vặn và đẹp với vóc dáng cơ thể không rồi đưa ra quyết định. Bạn sẽ chẳng phải tốn nhiều công sức hay tiền bạc để đi thuê áo dài nữa.
Tuy nhiên, trong quá trình thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu, không nên quá bận tâm về vấn đề tài chính mà bỏ qua chiếc áo dài đẹp - phù hợp với mình. Mọi thứ cần được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đi thuê. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu chiếc áo dài thật hấp dẫn để tự tin mặc trong ngày chụp kỷ yếu.

Xem thêm >> cho thue ao dai