Thuê áo dài chụp hình tết thật đẹp

Không chỉ có dịp cưới hỏi, kỷ yếu, các cửa hàng áo dài còn tập nập khi cho thuê áo dài chụp hình tết. Những tà áo dài của chị em đi bộ khắp phố phường càng tô điểm thêm nét xuân xinh xắn.
Vậy thuê áo dài ở đâu đẹp ?
thuê áo dài chụp hình tết
Từ lâu, áo dài đã trở thành trang phục truyền thống của người phụ nữ trong những dịp trọng đại. Với cô dâu, áo dài mang lại nhiều may mắn và hạnh phúc trăm năm. Chẳng một cô dâu nào lại không khoác lên mình tà áo dài trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Với các bạn học sinh - sinh viên, áo dài gắn bó với họ trong suốt quãng đời học trò, áo dài biểu tượng cho sự ngây thơ và hồn nhiên mới lớn.

Còn ta có mặc áo dài trong những dịp nào nữa, đó là dịp Tết Nguyên Đán. Vào dịp cuối và đầu năm, chị em một lần nữa lại háo hức đi thuê áo dài chụp hình tết. Họ sẽ tìm tới những địa chỉ thuê áo dài ở TPHCM mong sẽ có những bức ảnh thật đẹp với những ngày du xuân trong diện mạo xinh xắn và duyên dáng nhất.

Thuê áo dài chụp hình tết, chị em nên chọn những kiểu áo dài truyền thống hoặc kiểu dáng cách tân. Nghĩa là áo dài được biến tấu nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của nó. Màu sắc áo dài tết là những gam màu rực rỡ của mùa xuân, nắng xuân như vàng, đỏ, hồng, cam,.. Mỗi chiếc áo dài mặc góp phần vào không khí rạo rực sức sống của mùa xuân. Nếu thiếu đi chiếc áo dài ngày tết, bạn sẽ thấy tết vẫn còn thiếu.
thuê áo dài chụp hình tết
Còn nữa, khi thuê áo dài chụp hình tết, hãy để ý tới họa tiết của nó. Nếu bạn là người đơn giản, hãy chọn những chiếc áo dài đơn sắc hoặc có họa tiết đơn giản 1 phía. Còn nếu không, hãy chọn họa tiết mang chủ đề ngày tết ý nghĩa như rồng phương, hoa đào, hoa mai,... Nó càng toát lên một không khí xuân đầy màu sắc và tràn trề sức sống.

Khi thuê áo dài chụp hình tết như ý rồi, đừng quên mang theo những phụ kiện để giúp bạn tạo dáng tự tin hơn. Đó là những cành hoa mai, hoa đào, câu đối, quạt,... Bức ảnh của bạn sẽ trở nên ý nghĩa vô cùng khi có thêm những sắc màu của khung cảnh mùa xuân,
Thuê áo dài chụp hình tết không thể thiếu được trong những ngày Tết, sắc áo dài càng tô thêm không khí của ngày xuân.

Xem thêm >> thuê áo dài kỷ yếu