Chọn chất liệu vải khi thuê áo dài kỷ yếu

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc thì chất liệu vải cũng là yếu tố quan trọng khi thuê áo dài kỷ yếu. Bạn gái nên chọn chất liệu áo nào để mặc lên đẹp và thoải mái, kyyeusaigon.com xin được chia sẻ cho bạn điều đó dưới đây:

1. Vải Chiffon:

thuê áo dài kỷ yếu.
 Chất liệu này khi sờ vào sẽ có cảm giác khá mịn vì nó được làm từ sợ thơ thiên nhiên hoặc là nhân tạo. Thế nhưng nó lại không đều nên bạn cũng sẽ cảm thấy chúng khá nhám. Khi thuê áo dài ở đâu đẹp chụp kỷ yếu bằng chất liệu này bạn sẽ cảm thấy không thoải mái chút nào nếu phải mặc trong thời gian dài, nhất là trong ngày oi bức. Vì chúng không có độ co giãn thích hợp nên sẽ không thoáng mát.

2. Vải Voan:

Thuê áo dài kỷ yếu bằng chất liệu voan cũng được nhiều người quan tâm. Nó khá thích hợp để mặc trong những ngày hè, khi sờ vào khá mềm mại, mỏng, mát.
Tuy nhiên nó lại không thích hợp nếu như may quá ôm, không giữ được dáng áo dài. Bạn cần chọn loại áo có chất liệu mềm, có độ sóng cao và mát tay.

3. Vải ren:

Chất liệu ren được khá nhiều bạn gái lựa chọn khi thuê áo dài kỷ yếu. Nó mang lại sự sang trọng và thời trang khi mặc và khá dễ dàng mặc cho nhiều vóc dáng. Thế nhưng, khi đi thuê áo thì cần phải chọn loại vải mềm để mang tới cảm giác thoải mái, không nên chọn loại chất liệu cứng sẽ rất khó chịu khi mặc.

4. Vải Lụa:

thuê áo dài kỷ yếu.
Có thể nói, áo dài bằng chất liệu lụa là sự lựa chọn lý tưởng nhất khi chọn áo dài. Nó khá mịn, mỏng vì được dệ bằng tơ. Bạn gái mặc chiếc áo dài bằng chất liệu lụa trông sẽ rất thướt tha và duyên dáng. Vì thế nhiều bạn gái đã không ngần ngại lựa chọn chiếc áo dài bằng chất liệu vải lụa.
Chất liệu vải lụa lại có độ co giãn tốt, thoáng mát,...phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể. Cho nên giá thành của những chiếc áo dài bằng lụa cũng sẽ đắt đỏ hơn với các loại khác.

Xem thêm >> thuê áo dài chụp hình tết
Chất liệu là yếu tố quan trọng bạn gái không nên bỏ qua khi thuê áo dài kỷ yếu. Một chất liệu lý tưởng sẽ mang tới cảm giác thoáng mát, dễ chịu và tạo được dáng áo chuẩn cho người mặc. Chúc bạn chọn được chất liệu áo dài như ý khi thuê áo dài ở TPHCM.