Những mẹo nhỏ để thuê áo dài đẹp cho bộ kỷ yếu của bạn

Bộ ảnh kỷ yếu là quyển nhật ký sinh động nhất ghi lại quãng thời gian sinh viên tươi đẹp, trong sáng nhất, vui vẻ nhất của cuộc đời mỗi chúng ta. Chính vì sự quan trọng này, hầu hết mỗi bạn sinh viên đặc biệt là phái nữ đều quan tâm đến việc mình sẽ mặc gì, lựa chọn trang phục nào cho ngày trọng đại đó. Áo dài luôn là bộ trang phục mà các bạn nữ sẽ ưu tiên list ra trong danh sách những bộ đồ mình sẽ mặc vào ngày này. Vậy, mẹo hay nào để thuê áo dài đẹp là điều chắc chắn mà bạn sẽ quan tâm. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tham khảo bạn nhé.
Thuê áo dài đẹp
Thuê áo dài đẹp

Thuê áo dài đẹp
Thuê áo dài đẹp

1  Tìm địa điểm cho thuê áo dài uy tín.

Thuê áo dài đẹp
Thuê áo dài đẹp

Hầu hết, trước khi thuê áo dài, hầu hết ai cũng sẽ phải cân nhắc đến việc tìm một địa điểm cho thuê áo dài đẹp uy tín. Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ cho thuê áo dài mở ra rất nhiều, mẫu mã tại các địa chỉ này cũng khá là đa dạng. Bạn có thể đến tận nơi để chọn mẫu thử rồi mới đặt. Do đó, tùy thuộc vào yêu cầu đòi hỏi cũng như túi tiền của mình, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ, hỏi ý kiến những người đã từng sử dụng dịch vụ tại đó để tham khảo và lựa chọn nơi đáng tin cậy nhất.

2 Chất liệu vải đẹp.

Thuê áo dài đẹp
Thuê áo dài đẹp

Để chọn địa điểm cho thuê áo dài đẹp đã khó thì việc lựa chọn, tìm kiếm chất liệu vải đẹp lại càng khó hơn. Một trong những bí quyết tạo nên một bộ áo dài đẹp chính là chất liệu vải. Đặc điểm của áo dài là mềm mại, bay bổng theo mỗi bước đi của người mặc, vì thế, ở mọi vóc dáng, cần chọn loại vải mềm, nhẹ, co giãn tốt, đủ độ dày để không lộ nội y.
Thông thường, vải được chọn may áo dài phổ biến là lụa tơ tằm, lụa tổng hợp, gấm, phi bóng hoặc nhung vì có độ dày vừa phải nhưng vẫn mềm và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, ngày nay, các loại vải ren khá thịnh hành cho trang phục áo dài.

3 Kiểu dáng áo dài.

Thuê áo dài đẹp
Thuê áo dài đẹp

Nếu bạn muốn thuê áo dài đẹp, điều bạn không thể bỏ qua đó là kiểu dáng áo dài mà bạn sẽ lựa chọn.
Người ta thường nói người đẹp vì lụa, trang phục đẹp sẽ tạo nên một ấn tượng tốt cho những người xung quanh đối với người mặc. Hiện nay, những địa điểm cho thuê áo dài TPHCM có khá là nhiều kiểu dáng như cổ kín, cao, tay dài, hai tà mặc kèm với quần ống rộng. Đặc biệt hơn nữa, với những địa điểm chuyên cho thuê áo dài chụp ảnh bạn sẽ có thể có thêm sự lựa chọn với các kiểu áo dài tay ngắn, ba tà, cổ thuyền hoặc cổ ngắn (1,5cm)… Tùy thuộc vào vóc dáng của bạn mà bạn nên thử và chọn kiểu áo phù hợp để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình.

4 Màu sắc trang phục.

Thuê áo dài đẹp
Thuê áo dài đẹp

Nếu bạn là người được tạo hóa ưu đãi, ban cho bạn một dáng người chuẩn đẹp thì việc mặc áo dài màu nào sẽ không phải là vấn đề quá lớn đối với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc tuýp người gầy hoặc hơi tròn thì việc chọn màu sắc áo dài cho bản thân là điều khá quan trọng.
Muốn thuê áo dài đẹp, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
Nếu như bạn có hơi gầy thì nên chọn tông màu nhạt, sáng, hoa văn lớn, như màu trắng, vàng, hồng nhạt, xanh nhạt, thiên thanh.
Còn với những bạn có dáng hơi tròn một tý thì bạn  nên chọn các loại vải nền có màu sắc tối, sậm, như đỏ sậm, tím than, màu sim tím…, vải với các đường kẻ sọc xuống, vải có hoa văn nhỏ, các họa tiết trên áo thường trải dài xuống tà để giúp người mặc trông cao và thon thả  hơn.

5 Kết

Thuê áo dài đẹp
Thuê áo dài đẹp

Quan trọng nhất, bạn phải lưu ý rằng, để thuê áo dài đẹp, bên cạnh những mẹo nhỏ đề cập trong bài viết, chiếc áo dài bạn lựa chọn phải:
·        Phù hợp với tuổi, vóc dáng.
·        Phù hợp với hoàn cảnh, thời gian, tính chất công việc.
Chúc bạn thành công với những bí quyết thuê áo dài đẹp mà chúng tôi đã chia sẻ.!!!