Make up kỷ yếu cho bạn gái duyên dáng

Để có diện mạo xinh xắn, bạn gái nên có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng như áo dài, make up kỷ yếu,... Hãy chọn cho mình một phong cách trang điểm phù hợp với gương mặt để có những bức hình kỷ yếu đẹp và ấn tượng.

Make up kỷ yếu theo phong cách nhẹ nhàng

Make up kỷ yếu

Chẳng cần tô son quá đậm, lớp phần dày, bạn vẫn có thể đẹp tỏa sáng với phong cách make up kỷ yếu nhẹ nhàng. Với kiểu tóc thẳng buông lơi, trang điểm nhẹ nhàng với vẻ đẹp mộc mạc sẽ giúp bạn tự tin hơn. Gương mặt trở nên thanh thoát hơn, đủ để tôn vinh nét dịu dàng vốn có của người phụ nữ Việt.
Cách trang điểm này phù hợp với mọi bạn gái, nhất là với những cô nàng có mái tóc dài, da mặt mịn màng. Chỉ cần một chút son nhẹ, một chút phấn và tóc thả dài là có được diện mạo rạng rỡ trong bức ảnh.
Cụ thể, bạn gái có thể chọn son màu hồng, gam lông mày ngang nhẹ nhàng để có gương mặt hài hòa. Còn với bạn gái có da bị thậm, nhiều mụn, hãy dùng kem che khuyết điểm để có làn da mịn màng hơn nhé.
Xem thêm >> kỷ yếu là gì
                          >> Chụp ảnh kỷ yếu cấp 3
make up kỷ yếu
Mái tóc dài đi liền với kiểu mái thưa được rất nhiều bạn gái yêu thích. Chúng sẽ giúp cho gương mặt trở nên thanh tú, tự nhiên để có bức ảnh kỷ yếu độc đáo.
Để làm điệu cho mái tóc của mình, hãy tận dụng những phụ kiện và cài lên mái tóc. Đó có thể là bông bằng lăng, hoa hồng,.. cũng đủ làm thu hút ánh nhìn, giúp bạn gái trở nên duyên dáng hơn.

Make up kỷ yếu theo phong cách cá tính

Với những cô nàng cá tính thì lại thích phong cách trang điểm phá cách, không nhẹ nhàng. Ngay cả trong cách tô son, lông mày cũng muốn khác biệt.
make up kỷ yếu
Bạn gái có thể làm tóc xoăn, hoặc làm kiểu tóc ngắn và chụp ảnh với kiểu cách "siêu quậy" đúng với tính cách của mình. Không nên gò bó trong một khuôn thước sẽ làm mất đi nét riêng của mình.
Bên cạnh đó, bạn gái đừng quên chọn cách make up kỷ yếu phù hợp với đặc điểm gương mặt và sở thích của mình. Đừng quên gắn mi giả để có đôi mắt to, long lanh hơn khi chụp hình. Đôi môi son với gam màu cá tính như tím, trầm, son đỏ đậm,... sẽ phù hợp với những cô nàng cá tính hơn cả.
make up kỷ yếu
Mỗi gương mặt và tính cách khác nhau sẽ có cách make up kỷ yếu và cách chụp hình đẹp khác nhau. Hãy chọn cho mình cách trang điểm cuốn hút để tự tin tạo dáng trước ống kính trong ngày chụp hình.