Thuê áo dài theo cách riêng của bạn tại Kỷ yếu Sài Gòn

Bạn muốn thuê áo dài để mặc trong buổi chụp kỷ yếu của bạn nhưng bạn không biết nơi nào cho thuê áo dài? Bạn quá ốm hoặc hơi tròn trịa nên bạn lo sợ nơi cung cấp áo dài cho lớp bạn sẽ không đủ size cho bạn lựa chọn? Hãy yên tâm, đến với kỷ yếu Sài Gòn, bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn đề đó nữa.
Thuê áo dài
Thuê áo dài

Nỗi lo ngại khi đi thuê áo dài.

Với mỗi bạn nữ, được mặc trên mình một bồ đồ vừa vặn, dễ thương và phù hợp với bản thân là điều hết sức quan trọng. Mỗi bộ đồ bạn mặc lên người đều thể hiện một phong thái, tính cách riêng của chính bạn.
Từ ngàn đời nay, bộ áo dài truyền thống Việt Nam đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người con gái Việt, một biểu tượng thời trang mà mỗi khi chúng ta đi ra thế giới rộng lớn kia, chúng ta đều tự hào về nó. Với mỗi bạn nữ, bộ áo dài còn tôn lên đường cong mềm mại, cũng như nét đẹp nữ tính riêng biệt của từng người. Do đó, hầu như bất cứ cô gái nào khi chụp kỷ yếu đều quyết định lựa chọn áo dài làm trang phục cho chính mình.
Thuê áo dài
Thuê áo dài

Thuê áo dài
Thuê áo dài

Thuê áo dài
Thuê áo dài

Tuy nhiên, việc đi thuê áo dài với nhiều bạn nữ khá là nan giải, tùy vào kích cỡ, cân nặng, số đo của từng người, họ mới có thể lựa chọn được bộ áo dài như ý, vì nếu rộng quá thì sẽ không tôn lên được những nét đẹp đặc trưng của người con gái còn nếu chật quá khi mặc vào lại vô cùng khó chịu. Hơn nữa ở nhiều nơi, chất lượng vải áo dài khá kém, không thấm mồ hôi, sẽ làm bạn nữ không thoải mái và đổ mồ hôi rất nhiều, như vậy sẽ ảnh hưởng không ít đến chất lượng của bộ kỷ yếu cũng như vẻ đẹp của các bạn.

Tại sao lại là thuê áo dài thay vì tự may?

Một vấn đề đặt ra sẽ là, vậy nên thuê áo dài hay tự may cho bộ kỷ yếu của các bạn. Đã gọi là kỷ yếu thì nên mang tính đồng đội, thống nhất, nếu như lớp hay giảng đường của các bạn chỉ có một bạn nữ thì việc thuê hay tự may sẽ dễ quyết định hơn. Nhưng nếu lớp đông nữ, mỗi người một ý, vậy chúng ta sẽ giải quyết thế nào?
Thuê áo dài
Thuê áo dài

Tự may thì chắc chắn sẽ đẹp hơn, sẽ khiến nét đẹp riêng của các bạn được phô bày ra nhiều hơn, tuy nhiên, bất lợi sẽ là việc mỗi người mặc một kiểu, trang phục không thống nhất, kết quả tạo ra những bức hình lộn xộn. Hơn nữa, chi phí để may một bộ áo dài đẹp khá đắt còn nếu may một bộ bình thường chỉ để mặc một lần rồi xếp xó thì lại khá lãng phí.
Vậy đi thuê áo dài sẽ được lợi gì? Giảm thiểu chi phí tối đa, trang phục thống nhất, concept hình sẽ đẹp hơn.

Các bạn có gì khi thuê áo dài tại Kỷ yếu Sài Gòn.

Một bộ kỷ yếu đẹp, bên cạnh người đẹp, cảnh đẹp, nháy chính giỏi ra thì quan trọng nhất vẫn là bộ trang phục. Bạn muốn thuê áo dài đẹp, bạn muốn tìm kiếm một địa điểm cho thuê áo dài TPHCM? Thật ra có rất nhiều địa điểm, dịch vụ cho thuê áo dài. Vậy tại sao bạn nên chọn Kỷ yếu Sài Gòn.
Chi phí: mức phí cho thuê áo dài dao động từ 45k ( đối với dịch vụ đăng ký kèm chụp kỷ yếu) đến 50k ( đối với dịch vụ không kèm chụp ảnh),

Mẫu mã sản phẩm:

Hiện nay, tại kỷ yếu Sài Gòn, chúng tôi cung cấp và cho thuê áo dài với những kiểu dáng, mẫu mã như sau:
§  Áo dài trắng ren tay ngắn/ dài.

§  Áo dài trắng trơn tay ngắn/ dài.
Thuê áo dài
Thuê áo dài

Thuê áo dài
Thuê áo dài

Thuê áo dài
Thuê áo dài

Thuê áo dài
Thuê áo dài

Thuê áo dài
Thuê áo dài

Chất liệu: Vải cotton 100%, đảm bảo về chất lượng cũng như sự thoải mái cho các bạn nữ.

Xuất xứ: Đảm bảo là hàng Việt Nam chất lượng cao bạn nhé.

Kích cỡ: Về vấn đề này, các bạn hoàn toàn yên tâm, Kỷ yếu sài gòn sẽ đảm bảo rằng bất cứ bạn nữ nào muốn thuê áo dài đều có thể tìm được bộ đồ phù hợp, ưng ý cho bản thân mình.


Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0907.968.690 hoặc qua ngay địa chỉ 71/10 Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, TP.HCM để trải nghiệm dịch vụ thuê áo dài tốt nhất của chúng tôi.