Chụp ảnh kỷ yếu tại Đền Hùng


Chụp ảnh kỷ yếu tại đền Hùng - PTIT - 12CQCN01

Ngày 06.09.2015 vừa qua, team bọn tớ vừa có chuyến đi xa xa thành phố, xuống tận quận 9 để chụp ảnh kỷ yếu cho 1 lớp tại trường PTIT - Học viện công nghệ bưu chính viễn thông - cơ sở TPHCM, trời ơi là trời, tên dài thấy bà :))).

Hôm đó là hôm diễn ra CSV nên chỉ chụp một lúc ở trường, xong check-in tại địa điểm mới, đó là chụp ảnh kỷ yếu tại đền Hùng.
Đúng như tên gọi, đền Hùng, là đền tưởng niệm các vua Hùng, được xây dựng rất quy mô và rất đẹp, cổ kính, yên tĩnh. Đền Hùng tọa lạc ở quận 9, cổng chính ở ngay trên Xa lộ Hà Nội, đi vào tầm 1km là tới cổng phụ. Các bạn có thể google maps xem nhé, có thể nhiều bạn còn chưa biết đâu.

Thực sự mà nói, đây có thể là địa điểm lý tưởng tiếp theo trong series check-in những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu mới của team Kỷ yếu Sài Gòn bọn tớ. Chụp ảnh kỷ yếu tại Đền Hùng, mời các bạn xem qua album này nhé :)

chup anh ky yeu tai den hung

chup anh ky yeu o den hung

chup anh ky yeu den hung
Những cảnh này có phải quá quen thuộc trong phim chưởng?
Các bạn lớp 12CQCN01 đang tái hiện lại đấy :))



Với những view cực đẹp như dưới đây các bạn thấy, chắc chắn ai cũng muốn làm 1 bộ như này rồi, nhỉ :)


Chụp ảnh kỷ yếu tại đền Hùng - các bạn thấy như thế nào, nhận xét cho ad biết thêm nhé :)



Những cảnh tượng, chỉ có thể ở Đền Hùng :v


Lối đi lát gạch cực kỳ ấn tượng nhé



Với những kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu được đúc kết dần dần theo các lớp, Kỷ yếu Sài Gòn hiện tại vẫn đang cố gắng mục tiêu - chụp mỗi trường 1 lớp trong 6 tháng tới tại TPHCM. Tại sao không chứ, các bạn sinh viên trường khác ơi, hợp tác với bọn tớ 1 lần nào, cùng tìm ra những địa điểm, những location, những ý tưởng táo bạo nhất để tạo nên những bộ ảnh kỷ yếu độc nhé ;) 




chup anh ky yeu tai den hung






Cùng với những khoảnh khắc ấn tượng tại trường các bạn ấy nhé :)











Các bạn ơi, hãy cùng bọn tớ, tạo nên những tuyệt phẩm, đáng nhớ nhất của thời sinh viên nhé, trước mắt là chụp ảnh kỷ yếu tại đền Hùng này, cầu Xanh, bưu điện, nhà thờ, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, hoặc ở một chỗ khác, thoải mái tủy chọn các bạn nhé