Chụp ảnh kỷ yếu tại Cầu Xanh

Chụp ảnh kỷ yếu tại cầu Xanh


Một địa điểm mới cho chụp ảnh kỷ yếu tại TPHCM, đó là cầu Xanh đó các bạn.
Cầu Xanh hay có tên gọi khác là cầu Mống, nằm phía trước ngân hàng nhà nước, gần phía nóc hầm Thủ Thiêm, phía hướng về quận 1, song song với cầu Khánh Hội. Cầu Mống là tên thật, còn cầu Xanh, là do giới trẻ Sài Gòn hứng quá, thấy cầu sơn toàn màu xanh, nên gọi là cầu Xanh thôi.


Hiện nay cầu Xanh vẫn đang xanh, thế nên là một địa điểm chụp lý tưởng và rất đẹp cho giới trẻ Sài Gòn. Tuần vừa rồi, bọn tớ cũng vừa chụp ảnh kỷ yếu tại cầu Xanh. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu ấn tượng này nhé!
chup anh ky yeu tai cau xanh

Với sự sắp xếp công phu, bọn tớ đã dàn lớp ra thành một đường thẳng dọc theo thân cầu, trời xanh, cầu xanh, ở giữa là các bạn, trông rất đẹp phải không các bạn. Tấm này được coi là tấm ấn tượng nhất của buổi chụp ngày hôm đó đấy!

Chup anh ky yeu tai cau xanh
Tận dụng những bậc thang dưới chân cầu, xếp thành một trái tim, cũng rất ấn tượng và đẹp nhé!
Chụp ảnh kỷ yếu tại cầu Xanh - tại sao không?

Phía thành cầu, đứng 2 bên thì phía sau là dòng sông Sài Gòn, những tòa nhà cao tầng như Bitexco, có thể coi đó là biểu tượng của Sài Gòn. Vừa lấy được cảnh trời, cảnh sông, cảnh Sài Gòn, thế thì còn gì bằng :))



Bãi cỏ phía dưới chân cầu vẫn xanh rì nhé, lên hình vẫn rất là chất, mỗi tội bọn tớ pts hơi xanh 1 tí :)


CHụp ảnh kỷ yếu tại cầu mống

Một số tấm bá đạo của các bạn nữ trên cầu, view đằng sau, đằng trước, 2 bên đều cực đẹp nhé!

Với những kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu được đúc kết dần dần theo các lớp, Kỷ yếu Sài Gòn chúng tớ vẫn đang cố gắng mục tiêu - chụp 1 trường 1 lớp trong 6 tháng tới tại TPHCM. Tại sao không chứ, các bạn sinh viên trường khác ơi, hợp tác với bọn tớ, cùng tìm ra những địa điểm, những location, những ý tưởng đẹp ảnh kỷ yếu độc và ý nghĩa nhất ở Sài Gòn này nhé!


Chup anh ky yeu tai cau Mong

Chúng tớ vẫn đang đi tìm những địa điểm mới, ví dụ chụp ảnh kỷ yếu tại cầu Xanh, Bến Nhà Rồng, Phố Đi Bộ, Nóc Hầm, Đền Hùng, Hồ Con Rùa,... Hãy cùng chúng tớ thực hiện những bộ này nhé!

Hi vọng sẽ được hợp tác cùng các bạn :)

>> Xem thêm: Chụp ảnh kỷ yếu tại Đền Hùng