Cách tạo dáng với áo dài để chụp kỷ yếu

Một số cách tạo dáng với áo dài để chụp kỷ yếu đẹp


Hôm nay, team Kỷ yếu Sài Gòn sẽ giới thiệu cho bạn những
cách tạo dáng với áo dài để chụp kỷ yếu nhé. Để có được một bộ ảnh ưng ý và đẹp, các bạn cần lưu ý một số điểm sau trong các kiểu chụp ảnh đẹp nhé!

1. Làm duyên với tóc của mình

Nếu bạn có một mái tóc dài đẹp thướt tha, hãy tận dụng nó để là một cách tạo dáng với áo dài nhé!. Các bạn có thấy hình ảnh những cô gái với mái tóc và tà áo dài tung bay, vui đùa với những lọn tóc, rất đẹp, xao xuyến các chàng trai không?
Cách tạo dáng với áo dài



Cách tạo dáng với áo dài

2. Chụp ảnh áo dài tĩnh và động
Khi các bạn có những cách tạo dáng với áo dài, điều quan trọng là bạn cần làm tôn lên được vẻ duyên dáng, nét duyên dáng của trang phục, của người con gái.
Khi chụp những bức ảnh áo dài ở dạng tĩnh, bạn cần tạo  dáng để có những đường cong tự nhiên nhất. Khi ngồi, chân xếp tạo thành những đường gấp khúc sao cho thể hiện được chiều dài của đôi chân, tránh co cụm khiến bạn trông thô và ngắn hơn. Nếu có đạo cụ, bạn nên cầm tà áo hoặc đạo cụ tự nhiên nhé. Cách tạo dáng với áo dài này thường thì rất đẹp và tự nhiên lắm.
Cach tao dang voi ao dai

Cách tạo dáng với áo dài
Thêm chú thích
Đối với dáng chụp động, thường gặp nhất là những hình ảnh bước đi với tà áo tung bay. Phong cách này đòi hỏi người mẫu phải thoải mái, tự tin khi diễn và cần chụp lại nhiều lần mới có được một bức ảnh ưng ý.
Lỗi dễ gặp nhất khi tạo dáng chụp ảnh áo dài là tà áo hay bị kẹp giữa 2 chân, khiến bức ảnh mất đi vẻ đẹp mà trở nên luộm thuộm. Cái khó của kiểu chụp này là giữ cho bức ảnh thật tự nhiên, tà áo vẫn mềm mại uyển chuyển, đòi hỏi nhiếp ảnh gia phải thật nhạy trong khoảnh khắc bấm máy, vì chúng ta không thể xếp đặt được. Đặc biệt bạn phải nhớ luôn giữ lưng thẳng và để hai bàn tay đan vào nhau ở ngang thắt lưng.3. Tạo dàng áo dài bên xe đạp
Các bạn xem những cách tạo dáng với áo dài bên xe đạp nhé! Hình ảnh các bạn nữ mặc áo dài chở nhau, bạn ngồi sau một tay giữ tà áo dài của mình một tay ôm eo bạn ngồi trước, cả hai đều cười thật tươi, cho thấy vẻ đẹp năng động. Những kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu trên đây, nếu các bạn cần thì hãy áp dụng nhé, vì chúng lên ảnh rất là đẹp mà
Cach tao dang voi ao dai