9 mẫu kỷ yếu đẹp năm 2015

Một số mẫu kỷ yếu đẹp năm 2015 cho sinh viên

Chào các bạn, hôm nay Kỷ yếu Sài gòn sẽ giới thiệu cho các bạn cách xếp hình 9 mẫu kỷ yếu đẹp độc đáo của năm 2015 nhé. Hi vọng với những kinh nghiệm đúc kết từ những lần chụp hình của Kỷ yếu Sài Gòn, sẽ giúp các bạn có những tấm hình, bộ ảnh kỷ yếu đẹp nhất, để đời nhất, lưu truyền tới tận mai sau nhé!
Mời các bạn xem những cách xếp hình chụp hình kỷ yếu độc đáo bên dưới nhé!

Hình bông hoa súng cực đẹp nhé. Các bạn nữ ngòi giữa các bạn nam, tay nắm lại, hoặc đưa ra để làm nhụy hoa, các bạn nam ngồi dang chân ra, tay cũng nắm lại với nhau. Kiểu ảnh độc đáo này hi vọng sẽ là một trong những bức ảnh đẹp nhất của các bạn trong mùa chụp ảnh kỉ yếu nhé!



Tim trong tim, tim nhỏ trong tim lớn của các em THPT



Một bông hoa ở một tư thế khác nhé. Các bạn nữ nằm duỗi người ra, vì mặc áo dài, đồng đều và đông bộ nhau nên hình ra rất đẹp nhé!.


Các bạn nghĩ sao về một hình tròn bá đạo như thế này?


Một trái tim ở dạng khác nhé!

Hình này thấy thế nào các bạn?


Ngôi sao Việt Nam ơi thì thế nào, Đồ các bạn tìm thấy bãi cỏ nào có hình ông sao như thế này đấy. Haha



Nửa vầng trăng đơn côi trong đêm, nửa vầng trăng đêm nay ngóng chờ.......

Kỷ yếu Sài Gòn cũng như tất cả các thợ chụp ảnh khác, đều hi vọng, các bạn có một buổi chụp hình kỷ yếu đáng nhớ trong thời sinh viên, cũng như có những tấm ảnh đẹp nhất có thể. Mong rằng với những kinh nghiệm hay những tấm ảnh mẫu kỷ yếu được chắt lọc trên đây, các bạn sẽ tạo dáng thật đẹp nhé!